Cách xóa mờ vết rạn da sau sinh an toàn nhất cho bà bầu và mẹ cho con bú


Bằng việc bổ sung collagen vào thực đơn hàng ngày, nỗi ám ảnh về “mảnh ruộng nứt nẻ ghồ ghề, khó san bằng” của phụ nữ trước và sau sinh sẽ được cải thiện nhanh và hiệu quả lâu dài.

Trong khi các phương pháp tẩy da chết, mát-xa da, xông hơi mất nhiều thời gian để cải thiện vùng da bị rạn, collagen dạng uống giúp sản sinh collagen nội sinh trong cơ thể để xóa mờ vết rạn da sau sinh an toàn và hiệu quả, ngày càng được nhiều bà bầu và bà mẹ sau sinh lựa chọn.

Hiểu về tình trạng rạn da sau sinh

Khoảng 80% phụ nữ bị rạn da sau sinh. Rạn da sau sinh được ví như mảnh ruộng nứt nẻ ghồ ghề, khó san bằng. Quá trình rạn da xảy ra trong thời gian người phụ nữ mang thai, khi thai nhi phát triển nhanh và vùng da bụng không kịp phát triển. Các mô liên kết dưới da chứa từ các sợi elastin và collagen giúp da đàn hồi bị đứt gãy, chu trình da không ổn định khiến cho vùng da bụng bị rạn, thâm, thiếu săn chắc, tạo thành những vạch lõm dài, màu không đồng đều, nhìn như những nhánh rễ cây chằng chịt trên da.


Cấu trúc Elastine trên vùng da bình thường và da đã rạn. Ảnh Marry Baby

Với những bà bầu tăng cân quá nhanh trong thời kỳ mang thai, rạn da không những xảy ra ở vùng bụng mà còn xuất hiện ở vùng đùi và ngực. Nếu không ngăn ngừa và điều trị rạn da sớm trong quá trình mang thai và sau sinh, cơ hội xóa mờ vết rạn da hoàn toàn vô vọng.

Những cách xóa mờ vết rạn da sau sinh

Rạn da là tình trạng cấu trúc da bị tổn thương do các mô liên kết dưới da bị đứt gãy. Do đó, chữa rạn da sau sinh cần tác động sâu vào việc làm khỏe các mô liên kết dưới da, thay vì chỉ khắc phục những dấu hiệu bên ngoài da như da thâm sạm, da không đều màu, tế bào chết tích tụ do chu trình da bị đảo lộn… Theo đó, các phương pháp như tẩy da chết bằng bã cà phê, mát-xa da bằng quả bơ, gel lô hội, nước ép cà chua, xông hơi… dường như không thể xóa mờ vết rạn da sau sinh nhanh và hiệu quả.


Mô liên kết dưới da được tạo bởi các sợi collagen và elastin, giúp da đàn hồi. Bổ sung collagen trực tiếp vào cơ thể là cách an toàn và hiệu quả để ngăn ngừa và xóa mờ vết rạn da hiệu quả. (Ảnh: Menard)

Bổ sung collagen trực tiếp – an toàn cho cả bà mẹ cho con bú

Collagen là một dang protein, chiếm từ 25 – 35% tổng lượng protein trong cơ thể tùy vào cơ thể nam hay nữ, và chiếm 70% cấu trúc da, quyết định sự săn chắc và tươi trẻ của làn da.

Theo tiến trình lão hóa cơ thể, sự thoái giảm collagen xảy ra từ tuổi 25. Lúc này, cơ thể không tự sản sinh ra lượng collagen dồi dào như trước, dẫn đến tình trạng các mô liên kết lỏng lẻo, da kém săn chắc và căng mượt.


Phụ nữ trong giai đoạn mang thai và cho con bú ở độ tuổi từ 25 trở đi do vậy có nguy cơ bị rạn da cao. Việc bổ sung collagen để bù đắp lượng collagen và elastin bị thiếu hụt trong cơ thể là vô cùng cần thiết. Bằng việc bổ sung collagen vào thực đơn hàng ngày, nỗi ám ảnh về “mảnh ruộng nứt nẻ ghồ ghề, khó san bằng” của phụ nữ trước và sau sinh sinh sẽ được cải thiện nhanh và hiệu quả lâu dài.

Collagen nào tốt nhất?

Trên thị trường có rất nhiều loại collagen, nhưng collagen nội sinh dạng nước Collagen Gold Menard được đánh giá là dòng collagen an toàn, hiệu quả vượt trội hơn cả. Sau 4 lần cải tiến chất lượng sản phẩm kể từ năm 1998, Collagen Gold Menard ghi dấu 20 năm không ngừng ứng dựng nghiên cứu khoa học tân tiến để tạo ra dòng Collagen nội sinh tốt nhất thị trường và được 200.000 khách hàng tin dùng.

Collagen Gold Menard thế hệ mới đi tiên phong trong dòng sản phẩm collagen nội sinh với 100% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, bổ sung, bảo vệ và sản sinh 29 loại collagen trong cơ thể, đem lại các tác dụng vượt trội chỉ sau 7 – 30 ngày sử dụng:

- Nếp nhăn mờ đi 25%

- Độ ẩm làn da được tăng cường gấp 2,5 lần

- Hỗ trợ hiệu quả làm sáng và mờ các đốm nám cho làn da

- Làn da căng mịn và bóng mượt đến 35%

- Xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương

- Hỗ trợ hiệu quả giảm đau khớp, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm đến 50%

- 200.000 khách hàng tin dùng

- Hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hóa, bệnh lý về giác mạc/mắt, nguy cơ tiểu đường, bệnh lý về cơ


Collagen Gold Menard tiên phong trong dòng sản phẩm collagen nội sinh với 100% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, bổ sung, bảo vệ và sản sinh 29 loại collagen trong cơ thể, đem lại các tác dụng vượt trội chỉ sau 7 – 30 ngày sử dụng.

Liều lượng sử dụng và mức độ an toàn

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cơ thể một người trưởng thành có thể hấp thụ tối đa 5000mg collagen mỗi ngày. Liều lượng collagen tự nhiên được cơ thể hấp thụ qua thực phẩm hàng ngày như trái cây, cá, thịt, trứng… đạt khoảng 1900mg. Vì vậy, phụ nữ nói chung và phụ nữ sau sinh vẫn cần bổ sung 3000mg collagen từ thực phẩm chức năng để ngăn ngừa và phục hồi da bị rạn.


Hình ảnh da bị rạn được điều trị và hình ảnh da bị rạn không được điều trị . Ảnh mom.girlstalkinsmack.com

Tuy nhiên, hàm lượng collagen quá cao từ trên 5000mg trở lên khi nạp vào cơ thể sẽ dẫn đến tình trạng đào thải do dư thừa và các tác dụng phụ khác. Đó là lý do, người sử dụng cần cân nhắc khi lựa chọn thực phẩm bổ sung collagen có hàm lượng hợp lý.

Với 100% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, Collagen Menard hoàn toàn an toàn cho bà bầu, phụ nữ cho con bú. Ở dạng thủy phân, cơ thể có thể hấp thu toàn bộ hàm lượng 3300mg collagen mỗi ngày, và có thể uống liên tục trong thời gian dài, không cần ngắt quãng thời gian nghỉ.

Tìm hiểu thêm về Collagen Gold Menard thế hệ mới với ưu đãi lên đến 50% tại: http://bit.ly/2BtO041

Khánh My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546