Châu Ngọc Bích đăng quang Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn Vũ thế giới 2018

Với phần thể hiện ấn tượng trong đêm chung kết, Châu Ngọc Bích giành danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2018.


Tối 10.12, đêm chung kết Mrs. Universe 2018 diễn ra tại Cebu, Philippines với sự tranh tài của 88 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Trải qua các phần thi phụ sôi nổi, đại diện Việt Nam Châu Ngọc Bích chính thức giành danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2018 (bảng dành cho thí sinh từ 30-55 tuổi). 

Trong khi đó, người đẹp Monaco giành danh hiệu Mrs. Universe 2018(bảng dành cho thí sinh dưới 30 tuổi). Bên cạnh đó, Châu Ngọc Bích còn giành giải phụ Người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.


Bên cạnh danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ Thế giới, đại diện Việt Nam còn chiến thắng giải phụ Trang phục dân tộc 

Chia sẻ về thành tích này, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 tại Nhật Bản bày tỏ: “Tôi đã có nhiều kỷ niệm, nhiều người bạn mới và có cơ hội quảng bá hình ảnh con người Việt Nam tại Mrs. Universe. Trải qua nhiều thử thách, tôi luôn cố gắng để hoàn thành tốt và tỏa sáng trong vai trò của mình. Tôi đã làm hết sức, chiến đấu hết mình nên rất hạnh phúc khi chiến thắng”.
Đồng thời, đại diện Việt Nam không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả quê nhà đã ủng hộ cô trong suốt thời gian “mang chuông đi đánh xứ người”. Người đẹp khẳng định sẽ nỗ lực thực hiện nhiều dự án thiện nguyện trong thời gian tới trên cương vị tân Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2018.
Mrs. Universe tổ chức lần đầu vào năm 2007 ở San Salvador, El Salvador. Sự kiện này dành cho phụ nữ đã kết hôn từ các quốc gia - khu vực trên thế giới. Năm ngoái, người đẹp gốc Việt Lưu Hoàng Trâm giành chiến thắng cao nhất ở Nam Phi.

Minh Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546