Hoàng Hải Thu diện cây hàng hiệu lên đường sang Thái Lan cổ vũ H’Hen Niê


Để ủng hộ tinh thần chiến binh Việt Nam – H’Hen Niê, ‘Mỹ nhân giỏi võ’ Hoàng Hải Thu đã bay sang Thái Lan để cổ vũ cho người đàn chị trong đêm chung kết Miss Universe 2018.


H’Hen Niê đang là niềm tự hào của Việt Nam khi liên tục nhận được những lời khen ngợi của các chuyên gia sắc đẹp và các cựu Hoa hậu hoàn vũ trên toàn thế giới. Trải qua vòng Bán kết, H’Hen Niê khiến giới điệu mộ sắc đẹp phấn khích với khả năng catwalk, thần thái siêu đẳng với những cú xoay người, tung váy đẳng cấp. Sau đêm Bán kết, H’Hen Niê được nhiều chuyên trang sắc đẹp bình chọn cho Top danh hiệu cao nhất cuộc thi và được BTC gọi giả định vào Top 20 chung cuộc.


H’Hen Niê, Hoàng Hải Thu từng tham dự Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Kết thúc cuộc thi, H’Hen Niê đăng quang danh hiệu cao nhất, Hoàng Hải Thu may mắn giành giải thưởng ‘Người đẹp tài năng’.


Để cổ vũ cho H’Hen Niê, Hoàng Hải Thu đã nhận lời mời của BTC Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 để có mặt tại Thái Lan. Sáng 16/12, Hoàng Hải Thu cùng BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam sang Thái Lan để ủng hộ H’Hen Niê vào đêm chung kết sáng 17/12. Ngoài Hoàng Hải Thu còn có Á Hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng cũng sang Thái Lan tiếp sức cho H’Hen Niê.



Không chỉ đam mê sắc đẹp khi trải qua 7 cuộc thi trong vòng 1,5 năm, Hoàng Hải Thu còn đam mê bóng đá, võ thuật. Trước thềm chung kết AFF Cup 2018, Hoàng Hải Thu đã dự đoán Việt Nam thắng. Người đẹp hứa nếu nước nhà vô địch AFF Cup sẽ cầm quốc kỳ Việt Nam catwalk trên đường phố Thái Lan. Như vậy, sau khi đáp Thái Lan, ‘Người đẹp tài năng’ của Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 sẽ thực hiện lời hứa với fan hâm mộ của mình.


Xuất hiện tại sân bay, Hoàng Hải Thu khoe làn da trắng sứ cùng nhan sắc xinh đẹp. ‘Mỹ nhân giỏi võ’ diện váy ôm sát màu nude thương hiệu Fendi tôn dáng. Người đẹp kết hợp thắt lưng Gucci, giày hiệu Louboutin và xách túi hàng hiệu Bling Sister.


Chia sẻ về người bạn H’Hen Niê, Hoàng Hải Thu cho biết H’Hen Niê là một cô gái nghị lực, thân thiện và rất tốt bụng. Danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 thuộc về H’Hen Niê rất xứng đáng. Sau cuộc thi, dù đã là người nổi tiếng nhưng H’Hen Niê vẫn giữ phong cách giản dị, gần gũi và thường xuyên liên lạc trò chuyện với bạn bè trong đó có Hoàng Hải Thu. Hoàng Hải Thu luôn theo dõi từng bước đi của H’hen Niê và rất tự hào với phần thể hiện xuất sắc của cô tại đấu trường quốc tế.
Rất hào hứng khi nhận được lời mời của BTC, Hoàng Hải Thu vừa lên đường sang Thái Lan để ủng hộ người bạn của mình. Cô hi vọng H’Hen Niê sẽ đạt thành tích cao nhất tại sân chơi sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh như Miss Universe 2018.

Như Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546