Hữu Tín - Hải Yến liên tục đấu khẩu trong Đấu Trường Ẩm Thực


Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực tập 42, phát sóng ngày 2/12 với sự xuất hiện của hai gương mặt ca sĩ Hải Yến - diễn viên Hữu Tín cùng hai đầu bếp chuyên nghiệp Đình Mạnh với món “Cá điêu hồng lúc lắc xoài” và đầu bếp Duy Khang với “Thăn bò áp chảo”.

Hữu Tín từng tâm sự anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình tương đối khá giả nên yên tâm theo học nghệ thuật. Tuy nhiên khi trưởng thành, anh luôn tự lập và không sống phụ thuộc bố mẹ. Ba anh từng giận, từ mặt con trai vì Hữu Tín không thi đại học và du học như các anh chị khác.


Trong gia đình, có chị cả và Hữu Tín đam mê nghệ thuật. Chị anh từng làm MC và biên tập viên nên anh thường theo chị ra sân khấu làm quen với nghệ sĩ. Từ nhỏ anh cũng theo chị đi học hát và có mơ ước trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Nói về con đường hoạt động nghệ thuật, Hữu Tín cho biết ngoại hình thấp bé khiến anh cảm thấy thiếu tự tin nên đành chôn kín ước mơ đó lại.


Năm 2005, sau khi tốt nghiệp lớp 12, Hữu Tín thi vào trường Sân khấu điện ảnh. Năm 2009 Hữu Tín tình cờ được NSND Hồng Vân cho thử một vai phụ và được nhận vào sân khấu kịch Hồng Vân. Thời điểm đó anh chủ yếu học nghề, đóng vai quần chúng, chực chờ được thế vai, lương tháng chưa đến một triệu. Gia đình thấy anh sống khó khăn khuyên Hữu Tín bỏ nghề nhưng anh vẫn kiên trì đeo đuổi. Năm 2015 Hữu Tín và những người bạn cùng lớp thành lập nhóm X-Pro với mục đích tập luyện để diễn kịch cà phê kiếm thêm. Năm 2016, nhóm của anh đoạt giải Quán quân một gameshow hài. Từ đó, nhóm nhận được nhiều show diễn hơn.

Đồng hành cùng Hữu Tín là nữ ca sĩ xinh đẹp Hải Yến. Trên sân khấu Đấu Trường Ẩm Thực, cô trình diễn ca khúc Tình cờ. Ca khúc được phối lại mới mẻ, hiện đại nằm trong album Nguyễn Hải Yến: Top hit 1990 - 2000 đánh dấu 10 năm ca hát của nữ ca sĩ, kể từ sau cuộc thi Vietnam Idol 2007.


Sau tiết mục, Hữu Tín hớt hải lên sân khấu kể rằng anh ở hậu trường tình cờ nghe ai nhắc đến tên nên bước vào thi. Hữu Tín chia sẻ sở thích ăn uống, bằng chứng là “chiếc bụng không hề khiêm tốn” thì Hải Yến tiết lộ cô sẽ bỏ ăn uống vì sợ giống Hữu Tín. Nam diễn viên còn bị người đẹp nói xấu “do bụng quá bự phải dùng tuyệt chiêu nịt bụng” khi lên sân khấu.

Trong lúc chụp hình, Hữu Tín – Hải Yến tạo dáng ấn tượng với những cử chỉ thân thiết. Sau đó, cả hai bối rối vì không biết đối phương là ai. Hữu Tín “nhầm lẫn” Hải Yến là bạn gái nên mang đến tình huống “dở khóc dở cười” trước giờ thi.

Sau khi tìm hiểu, cặp đôi có những giây phút song ca thân thiết. Trưởng nhóm X-Pro lần đầu tiên khoe giọng hát ngọt ngào ca khúc Xin lỗi anh với Hải Yến.

Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực tập 41 sẽ phát sóng vào lúc 20:05 chủ nhật 2/12. Chương trình do VTV9 cùng New Ad phối hợp thực hiện với sự đồng hành của viên giải bia, rượu Deal 101.

Như Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546