IPPG được Enterprise Asia vinh danh


Tại Giải thưởng kinh doanh Xuất sắc Châu Á 2018 được tổ chức bởi Enterprise Asia, Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương (IPPG) là một trong 18 Doanh nghiệp và Doanh nhân tại Việt Nam được công nhận.


Ông Phillp Nguyễn, phó tổng giám đốc IPPG đã vinh dự lên nhận giải thưởng.

Vừa qua, Enterprise Asia -Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về Kinh doanh tại Châu Á đã công bố 18 Doanh nghiệp và Doanh Nhân tại Việt Nam xuất sắc nhận giải thưởng Kinh doanh Xuất sắc Châu Á 2018.

Với chủ đề “Thúc đẩy sự phát triển của nền Kinh tế hội nhập thông qua thành tựu kinh doanh xuất sắc”, Enterprise Asia đã tổ chức Sự kiện Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2018 hay còn được biết đến là Giải thưởng Kinh doanh Xuất Châu Á, viết tắt là APEA, tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự góp mặt của hơn 200 khách mời bao gồm các Doanh nghiệp và Doanh nhân tiêu biểu và đại diện chính quyền, cơ quan ngoại giao và báo chí.

"Đây là một tín hiệu đáng mừng và tích cực không ngừng khẳng định tên tuổi của mình. 

Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng danh giá mang tầm châu Á này. Đơn vị luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong đóng góp công sức cho sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang trong nước khi mang về Việt Nam những thương hiệu thời trang cao và trung cấp như Cartier, Rolex, Salvatore Ferragamo, Burberry , Nike, Gap, CK ...
Với sứ mệnh lèo lái con thuyền chiến lược, Chủ tịch và Tổng giám đốc IPPG là ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thuỷ Tiên cũng thường xuyên nhận được giải thưởng quan trọng. Mới nhất, cặp đôi này đã lần thứ 4 lọt vào danh sách TOP 500 nhân vật quyền lực nhất ngành thời trang quốc tế. Cả hai đươc miêu tả là cặp đôi nhân vật có tầm ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.


Sự kiện này cũng là một cơ hội để kết nối các Doanh nghiệp và Doanh nhân nổi bật tại Châu Á lại với nhau, nhằm thúc đẩy sự đổi mới, cạnh tranh lành mạnh và tạo ra nhiều hoạt động kinh doanh bền vững trên toàn khu vực Châu Á. APEA hiện đang là một giải thưởng uy tín, được tổ chức hàng năm tại 14 quốc gia. Tại Việt Nam năm nay có 80 Doanh nghiệp và Doanh nhân trong 24 nghành nghề được đề cử và tham gia đánh giá nhận giải thưởng danh giá này.

Ông William Ng – Chủ tịch Điều hành của Enterprise Asia chia sẻ, “Giải thưởng Kinh doanh Xuất sắc Châu Á đi đầu trong việc thúc đẩy tinh thần kinh doanh sáng tạo đổi mới và lãnh đạo một cách chuyên nghiệp. Những cá nhân và tổ chức được công nhận cho giải thưởng đều là những Doanh nhân và Doanh nghiệp xuất sắc cũng như nhạy bén trong kinh doanh. Tất cả những doanh nghiệp và doanh nhân chiến thắng đều có tiêu chuẩn cao về tinh thần kinh doanh. Đây cũng là các tiêu chuẩn quan trọng mà Enterprise Asia hướng đến, cụ thể là “Đầu tư vào con người” và “Kinh doanh bền vững”.

Vi Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546