Không còn rụt rè, tự ti, Sơn Ngọc Minh tự tin và khẩu khí “bật” lại giám khảo Én Vàng Nghệ Sĩ


Én Vàng Nghệ sĩ phát sóng phần tiếp theo của chủ đề “Chuyện các loài hoa” với phần thi của 3 thí sinh còn lại trong top 6 là: Băng Di, Tuyền Tăng và Sơn Ngọc Minh.

Sơn Ngọc Minh khép lại chủ đề “Chuyện các loài hoa” với tiết mục Hoa sen. Anh mở đầu bằng ca khúc Xinh tươi Việt Nam với phần múa minh họa của vũ đoàn Việt Hải và phần trình diễn thời trang áo dài của các thí sinh nữ trong chương trình như Thanh Nhàn, Ngô Phương Anh, Băng Di, ca sĩ Thiên Hương... Sơn Ngọc Minh chọn ca khúc này bởi cách đây 5 năm, anh từng biểu diễn cùng với nhóm Vmusic trong 1 dự án tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam. Anh giới thiệu loài hoa cao quý mà anh rất ngưỡng mộ đó là hoa sen – quốc hoa của Việt Nam. Anh liên tưởng hoa sen với vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng của người phụ nữ Việt, là biểu tượng của phẩm cách cao quý, sức sống mãnh liệt của dân tộc.



Giám khảo Phước Lập vốn là người con của mảnh đất sen hồng Đồng Tháp, anh khen bài thi của Sơn Ngọc Minh chạm đến cảm xúc và cả niềm tự hào dân tộc của anh. Anh khen Sơn Ngọc Minh có vẻ ngoài sáng sân khấu, nụ cười thiện cảm nhưng vốn ngôn ngữ còn hạn chế, khả năng kiểm soát nội dung chưa được tốt, cần đọc sách nhiều hơn. Giám khảo Vũ Thành Vinh thừa nhận anh có cảm tình đặc biệt với Sơn Ngọc Minh nhưng anh thẳng thắn chia sẻ để Sơn Ngọc Minh dẫn dắt 1 chương trình thật sự là 1 thử thách cho nam ca sĩ. Trước những góp ý thẳng thắn của 2 giám khảo, Sơn Ngọc Minh bất ngờ “bật” lại một cách trơn tru, không vấp như bài thi của mình. Anh chia sẻ bản thân mình đã chọn con đường MC thì anh chấp nhận đối mặt với những chông gai, sẵn sàng lắng nghe những góp ý để cải thiện, hoàn thiện bản thân. Phần chia sẻ của Sơn Ngọc Minh khiến các giám khảo vô cùng thích thú bởi anh nói bằng một tông giọng rất đẹp, cách diễn đạt trôi chảy, tự tin hơn hẳn bài thi.


Giám khảo Thanh Bạch cho rằng sự phản biện của Sơn Ngọc Minh đó mới chính là khẩu khí của anh. Và với một MC, khẩu khí là 1 điều rất quan trọng và anh khuyên Sơn Ngọc Minh nên sử dụng khẩu khí này cho các bài thi sau. Giám khảo Tùng Leo nói anh rất tâm đắc với Én Vàng bởi ở đây, các giám khảo dùng chuyên môn, tình cảm và sự khó tính của mình để tách lớp vỏ tự ti của Sơn Ngọc Minh ra. Anh tin nếu các thí sinh tham gia Én Vàng một cách nghiêm túc và xem đây như 1 trường học, thì sau khi bước ra sẽ trở thành những người dẫn chương trình xuất sắc. Theo anh, dù phần dẫn của Sơn Ngọc Minh vẫn còn chệch choạc về ngôn từ nhưng đây là bài thi đúng với anh nhất. Anh khuyên Sơn Ngọc Minh, không nhất thiết phải dẫn chương trình theo cách của người khác, anh có thể dẫn theo cách mà anh có thể thả được hồn của mình vào.


Tập 8 của Én Vàng Nghệ Sĩ đã khép lại chủ đề Chuyện các loài hoa. Dẫn đầu hiện nay là Tim với tổng điểm đang có là 96,25, kế đến là Băng Di với Ngô Phương Anh cùng 96 điểm, Tuyền Tăng 93,25, Sơn Ngọc Minh 91,25 và Thanh Nhàn 87,75 điểm. Thanh Nhàn cũng là người phải chia tay với chương trình ở tập 8.


Top 5 của Én Vàng Nghệ Sĩ sẽ bước vào chủ đề tiếp theo là Tình, phát sóng vào lúc 20h45 thứ Bảy ngày 5/1/2019 trên kênh HTV9. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Ticarlox.

Mỹ Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546