Không phải Tường, chàng ca sĩ này mới là “soái ca” luôn khiến Lê Phương cười

Ông xã của nữ diễn viên Lê Phương – ca sĩ Trung Kiên mới đích thị là “soái ca” đời thực của cô. Anh luôn đồng hành, ủng hộ cô trong hoạt động nghệ thuật và mang đến những nụ cười với gia đình nhỏ.

Trong thời gian qua thì bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ đánh dấu một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của Lê Phương. Hình ảnh của Chị Hai Hương “tập nào cũng khóc” với số phận luôn chông chênh khiến người hâm mộ dành nhiều tình cảm đặc biệt.


Lê Phương và ông xã Trung Kiên

Giữa những thăng trầm cuộc sống, buồn nhiều hơn vui đó, ơn giời một soái ca tên Tường đã tìm đến và đem lòng yêu cô. Càng về cuối phim, khán giật càng mừng cho Hương khi gặp được người đàn ông soái ca, sẵn sàng đánh đổi tất cả để mang lại hạnh phúc cho cô. Khán giả đang ngóng trông ở từng tập phát sóng với nhiều tình cảm đặc biệt dành cho hơn.

Đó là câu chuyện của Hương trong phim còn câu chuyện của Lê Phương trong đời thực lại khác hẳn hoàn toàn. Cô đang có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc cùng ông xã “soái ca” đời thực – nam ca sĩ Trung Kiên.


Anh là người đàn ông luôn hỗ trợ và đứng sau thành công của vợ mình. Tuy không giàu có như Tường nhưng Trung Kiên cũng chăm sóc vợ không khác gì trên phim. Nhờ có chồng tâm lý, Lê Phương dù đã lập gia đình vẫn có thể thoải mái theo đuổi đam mê diễn xuất.

Trung Kiên chia sẻ: “Khi sống chung với Lê Phương thì mình được là mình nhất. Cả hai có nhiều điểm tương đồng với nhau từ những địa điểm đi chơi, ăn uống. Mặc dù bà xã luôn bận rộn với phim ảnh nhưng mình luôn hạnh phúc vì được vợ quan tâm. Và ngược lại, mình cũng quan tâm chăm sóc vợ, cùng vợ đến phim trường, ăn cơm, nghỉ ngơi cùng nhau”.


Khi được hỏi, anh có thấy mình giống Tường trong Gạo Nếp Gạp Tẻ không thì Trung Kiên chia sẻ: “Không nghĩ mình giống Tường đâu, đối với mình Phương là vợ thì mình có nghĩa vụ chăm sóc Phương đến cùng”. Những lời nói tuy đơn giản nhưng với Trung Kiên quan tâm chăm sóc là nghĩa vụ của một người chồng.

Anh không chỉ là người chồng tuyệt vời mà còn người cha chu đáo của bé Cà Pháo. Một năm qua, Trung Kiên đã dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con riêng của vợ. Tình cảm, sự chân thành và trái tim ấm áp của anh thể hiện rất rõ qua từng bức ảnh mà Lê Phương chia sẻ trên mạng xã hội. Trung Kiên cho biết, anh luôn làm cho vợ cười chứ không phải như Hương của Gạo Nếp Gạo Tẻ toàn nước mắt.


Gia đình nhỏ của Lê Phương

Phạm Trung Kiên từng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi "Tiếng hát truyền hình" và Thí sinh hát dòng nhạc truyền thống cách mạng truyền cảm nhất, đây là sân chơi từng giúp cho loạt ca sĩ như: Như Quỳnh, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn, Bùi Anh Tuấn... được nhiều người biết đến. Trước đó, Trung Kiên cũng đã giành chiếc cúp vô địch cuộc thi Tiếng ca học đường 2010 và đoạt giải nhất dòng nhạc thính phòng cuộc thi Sao Mai năm 2013.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546