Miss Tiên tri Hoàng Hải Thu lại dự đoán chính xác tỷ số Việt Nam – Philippines tại bán kết AFF Cup

Được mệnh danh là 'Miss Tiên tri', Hoàng Hải Thu tiếp tục gây bão khi dự đoán đúng tỷ số trận bán kết tại AFF Cup giữa Việt Nam – Philippines với chiến thắng 2-1 thuộc về Việt Nam

Là một trong số những mỹ nhân đam mê bóng đá, Hoàng Hải Thu đã hòa vào dòng người thủ đô có mặt tại sân vận động Mỹ Đình xem trực tiếp trận bóng bán kết giữa Việt Nam – Philippines. Người đẹp chọn quận Jean đen, áo phông hình quốc kỳ Việt Nam và mang theo cờ để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.


Trước giờ ra sân, Hoàng Hải Thu tiếp tục thử khả năng dự đoán của mình khi chọn kết quả 2-1 nghiêng về Việt Nam. Được mệnh danh là 'Miss Tiên Tri' của làng giải trí khi từng dự đoán đúng tỷ số của U23 Việt Nam nên dòng trạng thái của Hoàng Hải Thu nhận sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.


Sau 90 phút ra sân, thi đấu nghẹt thở, Việt Nam xuất sắc giành vé vào chung kết với tỉ số 2-1 trước Philippines. Dòng trạng thái của Hoàng Hải Thu trên trang cá nhân bỗng dưng sáng nhất đêm vì tiếp tục dự đoán đúng.

Chia sẻ sau trận đấu, Hoàng Hải Thu cho biết: 'Tôi cũng như bao người con Việt Nam, rất đam mê bóng đá và luôn mong muốn Việt Nam chiến thắng vì màu cờ sắc áo Việt Nam, vì tinh thần dân tộc Việt Nam. Tôi không bỏ qua trận bóng nào nên thi thoảng cũng trổ tài dự đoán tỷ số. Sau lần vạ miệng vì sự vô tư của mình trước đây, tôi cũng không cho phép mình dự đoán trận bóng nào nữa. Tuy vậy, vì đam mê và tình yêu bóng đá mãnh liệt quá nên tôi tiếp tục dự đoán, không ngờ lại chính xác lần nữa. Tôi rất vui vì mình không bị chửi như lần trước. Tôi cũng đã có kinh nghiệm để biết mình nên nói gì và không nên nói gì để tránh thị phi cho bản thân. Trong trận tối qua, tôi ấn tượng nhất với cầu thủ Quang Hải. Dù bị áp sát bởi nhiều cầu thủ đội bạn và không ít lần bị va chạm trên sân nhưng Quang Hải vẫn vượt vòng vây và ghi bàn. Ngoài ra một số cầu thủ chơi tốt phải kể đến hậu vệ Đoàn Văn Hậu và Văn Đức. Đội tuyển Việt Nam đã có sự đoàn kết, phối hợp với nhau rất tốt để mang chiến thắng về cho nước nhà'.



Hoàng Hải Thu được biết đến nhiều nhất khi giành giải ‘Người đẹp tài năng’ của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng tinh thần thiện chiến cao. Trong vòng gần 2 năm, Hoàng Hải Thu đã thi 7 cuộc thi sắc đẹp và giành nhiều giải thưởng danh giá. Người đẹp không giấu tham vọng sẽ thử sức ở các cuộc thi quy mô quốc tế khi có cơ hội phù hợp. Hiện tại, Hoàng Hải Thu đang chuyên tâm cho phim ảnh khi nhận vai chính phim hành động ‘Cạm Bẫy’ và casting thành công vai chính cho 1 bộ phim chiếu rạp và hài Tết.


Với chuyên môn võ thuật được đào tạo 8 năm qua, Hoàng Hải Thu mong muốn trở thành ‘đả nữ’ Việt Nam và được tham gia các bộ phim hành động. Hiện tại, người đẹp vẫn theo học Muay Thái để có thể vào vai trong các bộ phim cần võ thuật.

Như Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546