Du lịch Văn hóa Suối Tiên tổ chức “Ngày hội thiện tâm nhân ái” cho 7000 người khuyết tật


Ngày 1/12 tại Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên (TP Hồ Chí Minh), trên 7.000 người khuyết tật tại TP Hồ Chí Minh và 16 tỉnh, thành phố khác đã tham gia “Ngày hội thiện tâm nhân ái” lần thứ 19.

Hội trại do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Sở Văn hoá và Thể thao, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi, Hội Cứu trợ Trẻ em tàn tật, Hội nạn nhân chất độc dioxin, Hội Chữ thập đỏ, Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Quốc tế người khuyết tật (3/12/1982 - 3/12/2018).


Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái đã được hình thành vào năm 2000 và làm tròn sứ mệnh “San sẻ yêu thương – Ươm mầm nhân ái” trong suốt hành trình 19 năm hoạt động. Mỗi mùa tổ chức, DLVH Suối Tiên đã dành toàn bộ nhân lực, vật lực, chuẩn bị cẩn thận từng khâu, trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang đến một ngày hội trọn vẹn ý nghĩa dành cho tất cả các trại sinh.

TTNA__8

Với sứ mệnh “San sẻ yêu thương - Ươm mầm nhân ái”, ông Đinh Văn Vui, Tổng giám đốc Tập đoàn Suối Tiên, đại diện đơn vị tài trợ, tin tưởng, ngày hội vì cộng đồng này sẽ góp phần mang lại niềm vui, hạnh phúc, tạo động lực cho người khuyết tật hòa nhập cộng đồng xã hội.

Theo ông Vui: Mỗi năm, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên dành nguồn kinh phí tài trợ hơn 1 tỷ đồng cho Ngày hội Thiện Tâm Nhân Ái, đây là dịp cộng đồng xã hội thể hiện sự quan tâm, động viên, khuyến khích người khuyết tật tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, tự khẳng định bản thân là người hữu ích trong gia đình và trong xã hội.


Trên 1.700 cán bộ, nhân viên các sở, ngành và tình nguyện viên đã cùng vận chuyển hơn 7.000 suất ăn để phục vụ chu đáo cho ngày hội, giúp đỡ người khuyết tật tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí trong hội Ngày hội thiện tâm nhân ái trọn vẹn.
Hội trại người khuyết tật năm nay không chỉ mang lại niềm vui, cho trẻ em, người khuyết tật mà còn mang lại cảm giác ấm áp, hạnh phúc của đại gia đình người khuyết tật chính từ tấm lòng của các nhà hảo tâm và sự quan tâm các cấp ngành Thành phố Hồ Chí Minh.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546