NTK Việt Hùng lan tỏa thông điệp yêu thương từ chương trình Thời trang Phố


Kỷ niệm chương trình Thời trang Phố của Đạo diễn Đỗ Kim Khánh tròn một tuổi, đêm 22/12/2018 vừa qua, NTK Việt Hùng đã cho ra mắt BST Áo dài mới nhất của Anh. BST mang đậm hơi thở truyền thống Việt với chủ đề “Đại sứ Áo dài Việt Nam”.


Góp mặt trong đêm Thời trang đặc biệt này cùng với NTK Việt Hùng còn có NTK Hoài Sang trong trang phục Áo dài cách điệu và NTK Tommy Nguyễn trong những bộ trang phục Dạ hội lộng lẫy.


Chia sẻ trước đêm diễn, Đạo diễn Đỗ Kim Khánh cho biết: “Một năm qua, chương trình THỜI TRANG PHỐ đã làm được rất nhiều việc có ý nghĩa. Đây thực sự là những đêm diễn Thời trang đẳng cấp của các Nhà Thiết kế danh tiếng. Với những đêm diễn sáng đèn vào mỗi tối Thứ Bảy và Chủ Nhật, Thời trang Phố đã góp phần không nhỏ cho việc quảng bá Văn hóa, Thời trang Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, là một trong những chương trình được khán giả rất mong chờ. Đặc biệt những đêm Thời trang về Thổ cẩm của NTK Việt Hùng từ dự án Hoa của Đất- Một dự án về cộng đồng dành cho trẻ em nghèo ở Tây Nguyên được diễn vào mỗi tối Chủ Nhật cuối tháng đã lan tỏa được sự sẻ chia, nhân ái, tinh thần thiện nguyện cho mọi người…


Nghệ sĩ “nhí”


Ca sĩ Ngọc Thành Hùng 


Ca sĩ Hoàng Yến Bolero 






Kỷ niệm Thời trang phố tròn một tuổi, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, các Nhà thiết kế, Truyền thông, Hoa Hậu, Người mẫu, Nhiếp ảnh, Quay phim, Makeup, Trợ lý, Âm thanh ánh sáng, bạn bè… đã tham gia cùng chương trình trong suốt 1 năm qua. Hy vọng với sự đồng hành của mọi người, Thời Trang Phố sẽ càng ngày càng trở thành một chương trình Thời Trang đẳng cấp, luôn được khán giả mong chờ và đón nhận”.



Hạnh phúc vì những điều tốt đẹp đang được lan tỏa từ Dự án Hoa của Đất, NTK Việt Hùng chia sẻ: Kỷ niệm Thời Trang Phố tròn một tuổi cũng là tròn một năm Dự án Hoa của Đất gắn liền cùng Thời Trang Phố. Một năm qua, dự án cộng đồng đầy ý nghĩa nhân văn này của chúng tôi đã mang đến Thời Trang Phố gần 1000 bộ sưu tập Thổ cẩm, tái hiện những nét văn hóa đặc sắc của xứ sở cồng chiêng và sử thi, được trình diễn bởi các gương mặt nghệ sĩ Việt danh tiếng. Tất cả những sản phẩm làm ra từ dự án thổ cẩm này được triển lãm, được bán trên fanpage, trên nhiều kênh mua bán trực tuyến… Và số tiền đó đã được dành trọn vẹn cho quỹ từ thiện, để mua chăn, mua áo ấm, tặng quà cho những trẻ em nghèo trên mảnh đất Tây Nguyên. 






Điều lớn hơn mà chúng tôi đã làm được từ những đêm diễn “Thời trang Phố” vào mỗi tối Chủ Nhật cuối tháng này, là chúng tôi đã cùng chung tay mang tình yêu thổ cẩm đi xa hơn, để thổ cẩm đến gần hơn với mọi người.







Cùng ngắm BST mới nhất của NTK Việt Hùng với chủ đề Đại sứ Áo dài Việt Nam vừa được trình diễn vào 20h- đêm Thứ bẩy- 22/12/2018 vừa qua, qua gương mặt của H’ Ăng Niê- Á hậu Siêu mẫu Quốc tế 2018; Thạch Thảo- Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2017; Hồng Trang- Hoa khôi Miền Trung 2017; Huyền Trân- Hoa hậu Thời trang Châu Âu; Diệp Thuý An- Á hậu; Tuyền Dương- Người đẹp Áo dài; Phương Trang. Hoa khôi Sinh viên; Hoàng Hồng Nhung- Top 15 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu; Mai Phương- Quán quân Áo dài; Phương Hằng, Hoàng Châu, Bảo Uyên- Hoa khôi Cần Giờ; Ngọc Dung; Minh Giang- DVĐA; Vũ Linh- Á quân Người mẫu Thời trang 2018; Giả Thanh Vũ- Nam vương Điện ảnh Quốc tế cùng dàn Người mẫu danh tiếng Việt Anh, Tiến Huỳnh, Phạm QuốC, Trí Trương, Tạ Khải…





EKIP THỰC HIỆN:
Đạo diễn: Đỗ Kim Khánh
Nhà thiết kế: Việt Hùng. Áo dài truyền thống
Hoài Sang. Áo dài cách điệu
Tommy Nguyễn. Dạ hội
Make up: Bùi Thái, Nhi Anh, Hoàng Ân, Triệu Mẫn, Ngọc Sương, Phạm Minh Quân, Mai Hari, Đăng Minh
Ảnh: Nguyễn Xuân Huy
Thực hiện: K2TV by Nguyễn Thành Nghĩa
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546