NTK Việt Hùng thiết kế riêng Áo dài Hoa cúc cho Top 20 Miss HUTECH 2019



Trong chương trình ‘Thời trang Phố” của đạo diễn Đỗ Kim Khánh trên Phố đi bộ Bùi Viện- TP.HCM đêm 10/12 vừa qua, dưới sự trình diễn của Top 20 Miss HUTECH 2019 và những người mẫu danh tiếng Việt, NTK Việt Hùng đã mang đến sân chơi này BST mới nhất của Anh- BST mang tên Hoa Cúc.


Được tổ chức định kỳ hai năm một lần, cuộc thi Miss HUTECH không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Trường Đại học HUTECH, mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới báo chí, truyền thông, sinh viên các trường Đại học tại TP.HCM bởi tính chuyên nghiệp, quy mô và hoành tráng. Đây cũng chính là cái nôi phát hiện ra những nhân tố nhan sắc ở các cuộc thi cấp quốc gia.





Mùa Miss HUTECH năm nay, Trường Đại học Công Nghệ Hutech phối hợp cùng Nhà thiết kế Việt Hùng xây dựng nên một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn với những buổi casting, Bán kết, đêm thời trang, đêm Áo dài, đêm tài năng và kết thúc với đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 5/1/2019.




Sau vòng Bán kết với những phần thi sôi nổi từ 40 thí sinh cùng rất nhiều hồi hộp chờ đợi từ khán giả, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện để chuẩn bị tiến vào đêm Chung kết Miss HUTECH 2019.




Có một điều rất mới trong mùa Miss HUTECH năm nay, đó là lần đầu tiên Chương trình Thời trang Phố kết hợp với Trường Đại học Công nghệ Hutech tổ chức vòng thi Miss Áo dài Hutech 2019 trên Phố đi bộ Bùi Viện- TPHCM. Và những bộ áo dài trong BST Hoa Cúc tượng trưng cho tình bạn được Nhà thiết kế Việt Hùng thiết kế riêng cho chương trình Miss Áo dài Hutech 2019 trên nền lụa cao cấp của Thái Tuấn, đã được TOP 20 Miss Áo dài Hutech 2019 trình diễn lộng lẫy trên Phố đi bộ Bùi Viện.





Cùng với sự tham gia của 17 gương mặt nổi trội và xuất sắc nhất của cuộc thi là những gương mặt quen thuộc của giới nghệ thuật như ca nhạc sỹ Sỹ Luân, Nhà thiết kế Việt Hùng, Hoa hậu Quý Bà Duyên dáng Trịnh Thị Vân Anh, Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2017 Trần Đình Thạch Thảo, Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 Vũ Linh, Người mẫu Giả Thanh Vũ, Á khôi Hutech 2016 Trân Võ, Hoa hậu Áo dài tại Pháp Ngọc Bảo Trâm và sự trợ diễn của các người mẫu danh tiếng: DVĐA Minh Giang, Á vương Sinh viên Lâm Nhật Huy, người mẫu Hoàng Đức, Đinh Lực, Quốc Trạng, Minh Tú, Tiến Huỳnh.


Đêm trình diễn BST Hoa Cúc của NTK Việt Hùng của TOP 20 thí sinh trên phố đi bộ Bùi Viện vừa qua nằm trong chuỗi cuộc thi Miss Hutech 2019 nhằm chọn ra Nữ sinh xuất sắc nhất đạt ngôi vị Miss Áo dài Hutech 2019, và nữ sinh này sẽ được đặc cách bước vào vòng Chung kết xếp hạng cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019.



Dẫn dắt suốt chương trình là Mc Thanh Tâm cùng Ca sỹ Gia Anh, Y Nidi, Phong Dương , Nhóm nhạc Saigon … và vũ đoàn Team HAT đến từ Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật Trường ĐH Hutech …




Cùng ngắm lại những nhan sắc xinh đẹp của TOP 20 Miss Áo dài Hutech 2019 lộng lẫy biểu diễn trong BST Hoa Cúc của NTK Việt Hùng trên Phố đi bộ Bùi Viện vừa qua:




EKIP THỰC HIỆN:

Make up: Bùi Thái, Ngọc My, Phát Huy, Nhi Anh, Hoàng Ân, Triệu Mẫn, Ngọc Sương, Phạm Minh Quân, Mai Hari
Ảnh: Nguyễn Xuân Huy
Áo dài: NTK Việt Hùng
Thực hiện: K2TV by Nguyễn Thành Nghĩa
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546