Solo cùng Bolero 2018 - Tập 11: Trọng Khương đạt điểm cao kỷ lục

Tập 11 của Solo cùng Bolero 2018 phát sóng vào tối 24/12 trên kênh THVL1, đêm thi tiếp tục với chủ đề “Đêm Giáng Sinh” của tuần trước, với 6 thí sinh dự thi là: Trọng Khương, Lâm Quốc Khải, Dương Huệ, Tú Tri, Henry Nguyễn và Lasinal.

Henry Nguyễn chọn ca khúc nổi tiếng Bài thánh ca buồn (Nguyễn Vũ – Thanh Sơn) và giám khảo anh muốn chinh phục là Phi Nhung. Với ca khúc này, giọng hát lạ, mạnh mẽ và cách hát gằn giọng của Henry Nguyễn đã không giúp anh chuyển được tinh thần của bài hát. Dù Henry đã trải qua 3 mối tình nhưng giám khảo Đan Trường chưa cảm nhận được tình cảm của anh trong bài hát này. Theo Đan Trường, Henry có lợi thế đó là trình diễn dễ thương, thoải mái nhưng bài này anh hát bị “over”, hầm hố quá, thiếu sự nhẹ nhàng, tình cảm.

Thí sinh thứ 2 phải dừng chân trong tập 11 là Lasinal – ông chủ quán cơm người Khmer ở Sóc Trăng. Anh cũng là thí sinh người dân tộc duy nhất có mặt ở vòng chung kết năm nay. Anh thể hiện ca khúc Mùa đông của anh (sáng tác: Trần Thiện Thanh) để chinh phục giám khảo Vũ Thành Vinh. Theo nam giám khảo, Lasinal có phần quá phiêu với ban nhạc nên nhiều chỗ anh mất kiểm soát. Anh dành cho Lasinal 0,5 điểm cộng. Số điểm của Lasinal là 37 điểm.

Quyết tâm chinh phục Phi Nhung sau khi bị nữ giám khảo “bắt lỗi” gay gắt, Trọng Khương đạt điểm cao kỷ lục

Thí sinh có số điểm cao nhất trong tập 11 và cả chủ đề Đêm Giáng Sinh (tập 10 và 11) là Trọng Khương. Chương trình có 4 giám khảo nhưng anh nhận được số điểm kỷ lục là 40,25 điểm, trong đó có 2 điểm 10 đến từ giám khảo Mạnh Quỳnh và Phi Nhung. Trọng Khương chọn ca khúc Tình vẫn chưa được yên (sáng tác: Lam Phương) để chinh phục nữ giám khảo Phi Nhung.
Ở vòng thi trước, Phi Nhung từng gay gắt cho rằng Trọng Khương quá tự tin chỉ vì phần…vũ đạo của anh có những động tác “đánh hông” với các vũ công nữ. Phần nhận xét có phần “cảm tính” này khi ấy đã tạo ra sự tranh cãi giữa Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Quyết tâm chinh phục nữ giám khảo khó tính, lần này Trọng Khương có sự tiết chế hơn về phong cách trình diễn, nhưng vẫn phiêu theo ban nhạc. Trọng Khương đã mang đến một màn trình diễn đẹp mắt và đã tai. Giám khảo Đan Trường khen Trọng Khương có giọng hát bắt micro, rền, vang, tiết mục chuyên nghiệp, không phải giống thí sinh dự thi mà giống màn trình diễn của ca sĩ, rất hay. Ngoài điểm 10, chị còn dành cho Trọng Khương 1 điểm cộng, nâng tổng số điểm của anh lên con số 40,25 điểm.



Thánh lô tô” Lâm Quốc Khải hát hay nhưng chưa đủ “chuẩn men” trong mắt Mạnh Quỳnh

Đêm thi thứ 11 của Solo cùng Bolero diễn ra vào đúng sinh nhật của “Thánh lô tô” Lâm Quốc Khải và chiếc vé được đi tiếp vào vòng trong có lẽ là món quà hạnh phúc nhất dành cho tuổi mới của Lâm Quốc Khải. Anh thể hiện ca khúc Chờ Đông (sáng tác: Trần Thiện Thanh) để chinh phục giám khảo Đan Trường.
Phần thi có sự kết hợp giữa hát và diễn xuất của Lâm Quốc Khải. Anh vào vai chàng chú rể đang trao nhẫn cưới cho cô dâu của mình. Vốn có bản lĩnh sân khấu nên Lâm Quốc Khải phát huy được khả năng diễn xuất, khiến cho giám khảo Phi Nhung bị cuốn hút vào phần diễn mà quên giọng hát. Nữ giám khảo khen diễn xuất của Lâm Quốc Khải quá dễ thương. Giám khảo Mạnh Quỳnh thì lại cho rằng cách quỳ gối trao nhẫn cho người yêu của Lâm Quốc Khải chưa “chuẩn men”. Số điểm của Lâm Quốc Khải là 39,25 điểm.

Sở hữu nét đẹp thiên thần, “người đẹp Hà Nội” Dương Huệ hớp hồn Mạnh Quỳnh

Dương Huệ là thí sinh duy nhất của Hà Nội có mặt trong vòng chung kết của Solo cùng Bolero 2018. Cô thể hiện ca khúc Hai mùa noel (sáng tác: Đài Phương Trang). Từ vẻ đẹp mong manh, tinh khiết và mái tóc suôn thẳng thường thấy, Dương Huệ lột xác hẳn với mái tóc xoăn dài, đôi môi đỏ gợi cảm cùng chiếc đầm trắng thướt tha. Giám khảo Mạnh Quỳnh chia sẻ vẻ đẹp của Dương Huệ đã hớp hồn anh. Anh nhận xét vẻ đẹp thiên thần của Dương Huệ trong đêm Noel cộng với giọng hát ngọt ngào của cô đã tạo nên một phần trình diễn đẹp.
Tuy nhiên, có vài nốt Dương Huệ hát cao hơn nốt nhạc. Giám khảo Đan Trường khen Dương Huệ xinh đẹp hơn trong hình ảnh mới và khuyên cô hát thư thả hơn, không nên quá chăm chút, tỉ mỉ vì anh nghe chưa được tự nhiên. Giám khảo Phi Nhung chỉ cho Dương Huệ kinh nghiệm lúc đang hát không được bước xuống cầu thang vì dễ làm bị hụt hơi và chênh phô. Giám khảo Vũ Thành Vinh dành trọn 1 điểm cộng dành cho Dương Huệ. Số điểm của Dương Huệ là 39,25 điểm.

“Hot girl”Tú Tri an toàn vào top 10 Solo cùng Bolero 2018
Đêm khi thứ 11 khép lại chủ đề Đêm Giáng sinh (gồm tập 10 và 11). Dẫn đầu là Trọng Khương, kế đến là Lâm Quốc Khải, Dương Huệ, Trúc Ly, Như Ý, Huỳnh Gia Đạt, Trúc Anh, Lê Vinh, Tú Tri, Nguyễn Huy. Quang Thành với số điểm 37,25 trong đêm thi tuần trước là thí sinh thứ 3 phải chia tay với chương trình. Do vậy, đêm thi thứ 12 của chương trình phát sóng vào lúc 21h thứ Hai tuần tới trên kênh THVL1 sẽ chỉ còn 10 thí sinh tranh tài.
Tình Vẫn Chưa Yên - Trọng Khương:

Ngân Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546