Sự lựa chọn của Lara: Chồng có người yêu, vợ cưới người khác, lỗi là do ai?


Sự lựa chọn của Lara khiến khán giả đau lòng trước sự sắp đặt trớ trêu của số phận khi Jakov có người yêu mới, Lara cưới người đàn ông khác, vậy lỗi là do ai?

Bộ phim truyền hình hấp dẫn nhất của Croatia – Sự lựa chọn của Lara ngày càng có nhiều tình huống lôi cuốn, bất ngờ đối với khán giả truyền hình sau khi chàng thuyền trưởng Jakov trở về. Chưa hết vui mừng trong ngày gặp lại nhau sau gần hai năm xa cách vì tin rằng Jakov đã chết thì Lara lại đau lòng vì tủi thân cho số phận của mình. Giờ đây cô đã là vợ người khác và không thể quay lại cùng Jakov khi trên vai cô đang mang nặng ân tình Nicksah dành cho mình.


Sự trùng phùng chỉ chậm một giây lại biến cuộc đời của Lara và Jakov rẽ sang hai hướng khác nhau. Bên cạnh Jakov giờ đây còn có Leila đang mang thai con của mình càng khiến Jakov khó xử. Quay lại chốn hẹn hò xưa, Lara và Jakov cùng đau đớn và không khỏi trách móc đối phương vì đã khiến cả hai gặp nhau trong hoàn cảnh trớ trêu này. Một tình yêu đẹp như cổ tích giữa cô bé “lọ lem” Lara cùng chàng thuyền trưởng điển trai, giàu có Jakov tưởng rằng sẽ hạnh phúc, nào ngờ ngày gặp lại một người có tình yêu mới, một người bước theo chồng, vậy lỗi lầm thuộc về ai? Đứng giữa tình và nghĩa, Lara và Jakov sẽ lựa chọn thế nào?
Vì tình nghĩa xưa cũ nên Lara đưa Jakov về quán rượu thăm con trai. Thế nhưng ngay lúc ấy Lara phát hiện con trai bị mất tích và hoảng hốt hơn khi biết Vera đã bắt cóc con mình đi. Lo sợ cho đứa con bé bỏng gặp chuyện, Lara và Jakov cùng nhau đi tìm khắp nơi. Thế nhưng dưới thế lực của Dinkon thì không được có sự tồn tại của Jakov tại thị trấn này nên chàng thuyền trưởng ngày xưa phải tìm con trong sự lén lút.
Mọi nỗ lực rơi vào trong tuyệt vọng vì người có thể giúp họ làm cầu nối với Vera bây giờ chỉ là Alen bị đánh ngất và đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng hết sức nguy kịch. Sự mất tích của con trai Lara không chỉ khiến cô và Jakov lo lắng mà Nichsak – người đã chăm sóc con trai riêng của vợ từ lúc mới sinh ra cũng hoang mang không kém. Vì tình yêu dành cho Lara và con trai của cô ấy khiến cả Jakov và Nichsak không ngần ngại vạch trần và đổ lỗi cho nhau khiến Lara vô cùng khó xử. Đứng giữa hai người đàn ông đều hết mực yêu thương mình, nàng Lara sẽ phải làm thế nào? Cả ba có tìm được con trai trở về hay không?
Tại một diễn biến khác, sau bao nhiêu biến cố thì bà Nela bắt đầu thay đổi không còn thái độ và ích kỷ như trước. Bà tìm cách tiếp cận Dinko và thị trưởng chờ cơ hội ra tay trả thù cho nhà chồng. Kết quả là Nela khiến cho hai tên này trở mặt, đấu đá nhau trước giới truyền thông. Kế hoạch tiếp theo của bà Nela sẽ như thế nào để đối phó với người nhiều thủ đoạn như Dinko?


Sự lựa chọn của Lara – bộ phim châu Âu dành cho người hiện đại với câu chuyện tình yêu ngọt ngào, những tình huống bất ngờ, gay cấn trong các mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu, thương trường cùng những biến động trong cuộc sống.

Bộ phim Sự lựa chọn của Lara được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên kênh THVL1.

Như Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546