Tại sao Collagen nội sinh thế hệ mới lại hấp dẫn chị em đến thế?

Collagen Gold Menard – Collagen nội sinh thế hệ mới vừa được ra mắt được dự đoán sẽ là người bạn đầy tin cậy cho sắc đẹp và sức khỏe của rất nhiều. Hãy cũng tìm hiểu về Collagen này.
Theo tiếng Hy Lạp, Collagen là thành phần có khả năng kết nối, gắn kết các tế bào. Về bản chất, Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất.
Theo quá trình lão hóa của thời gian, hàng năm có từ 1-1,5% lượng Collagen bị mất đi, lượng Collagen còn lại do cơ thể chuyển hóa theo thời gian không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, nhất là tế bào da, dẫn đến tình trạng hoạt động của các cơ bị suy yếu, độ căng mịn giảm hẳn, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da sạm màu bắt đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ và dễ tổn thương hơn. Cho nên việc bù đắp Collagen cho cơ thể là vô cùng cần thiết và tìm được đúng loại Collagen có chất lượng là tối quan trọng.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Collagen với nhiều nhãn hiệu và mức giá khác nhau. Menard tự hào khi mình sở hữu dòng Collagen Gold Menard – Collagen nội sinh thế hệ mới, đủ sức chinh phục những sự chọn lựa khắt khe nhất. Collagen Gold Menard – Collagen nội sinh thế hệ mới tại sao lại nổi trội như vậy?
Collagen Gold Menard – Collagen nội sinh thế hệ mới bổ sung chiết xuất cây họ nho, tăng cường gấp đôi lượng Glucozamine giúp chăm sóc sức khỏe của người dùng với 7 tác dụng vượt trội cho làn da, mái tóc, xương khớp, đặc biệt hỗ trợ hiệu quả cho việc làm trắng và trị nám.
– Nếp nhăn mờ đi 25 %
– Độ ẩm làn da được tăng cường gấp 2,5 lần
– Hỗ trợ hiệu quả làm sáng và mờ các đốm nám cho làn da
– Làn da căng mượt, mịn màng hơn gấp 2 lần
– Tóc giảm rụng, dầy & bóng mượt đến 35%
– Xương chắc khoẻ, ngừa loãng xương
– Hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm đau khớp, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm lên đến 50%
Collagen Gold Menard – Collagen nội sinh thế hệ mới – có dạng thủy phân, có khả năng thẩm thấu nhanh chóng dễ dàng chăm sóc vẻ đẹp bản nguyên, hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hóa, bệnh lý về giác mạc/mắt, nguy cơ tiểu đường , bệnh lý về cơ.
Trong nhịp sống cạnh tranh của cuộc sống hiện tạị, rất khó có cơ hội để thể hiện cá tính. Đôi khi chỉ qua một sở thích, một thói quen tiêu dùng,…. mà rất nhiều tâm hồn đồng điệu tìm thấy nhau. Với sự lựa chọn Collagen Gold Menard – Collagen nội sinh thế hệ mới, bạn sẽ tìm thấy hình mẫu rất quen thuộc với mình. Đó là những người luôn chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp cho bản thân, yêu thích thể thao và lối sống lành mạnh, ưa sáng tạo. Quả là một công đôi việc phải không nào!
Collagen Gold Menard – Collagen nội sinh thế hệ mới không chỉ là một người bạn đồng hành với sức khỏe, sắc đẹp. Còn là một món quà hợp lý vào dịp cuối năm cho người mà chúng ta trân quý, yêu thương.
Còn chờ gì nữa mà không ghé Menard để lên kế hoạch ngay cho mình: http://shop.menard.vn/collagen-ld
Mỹ Nhân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546