Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt viên nén cà phê rang xay


Vào ngày 6/12, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã giới thiệu bộ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend Capsule với 3 hương vị Thiền – Roman – Ottoman.

Trung Nguyên Legend ra mắt viên nén cà phê rang xay độc đáo - ảnh 1

Theo Trung Nguyên Legend, sản phẩm viên nén cà phê rang xay mới của Tập đoàn là sản phẩm cà phê đầu tiên, duy nhất hội tụ được tinh hoa 3 nền văn minh cà phê đại diện cho lịch sử, văn hóa, kinh tế cà phê toàn cầu: văn minh cà phê Thiền – văn minh cà phê Ottoman – văn minh cà phê Roman. Những người yêu và đam mê cà phê có thể cảm nhận được hương vị cà phê rang xay thanh tao, đậm đà vừa đủ trong sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule Thiền; hay phong vị cà phê Ý nguyên bản từ cà phê Việt Nam đặc trưng trong mỗi sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule Roman; và hương vị độc đáo, dày với hương thơm quyến rũ trong Trung Nguyên Legend Capsule Ottoman.


Tuy là người chơi mới của phân khúc cà phê viên nén, không chỉ tạo sự khác biệt về hương vị, Trung Nguyên Legend tạo dấu ấn mạnh mẽ bằng việc tiên phong ứng dụng chất dẻo sinh học thân thiện môi trường, có thể phân hủy trong môi trường tự nhiên. Khác biệt hoàn toàn những loại viên nén khác hiện có trên toàn thế giới với vỏ được làm từ chất liệu nhôm aluminum và nhựa plastic có thời gian phân hủy từ 150-200+năm và 500+năm, vỏ sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule có khả năng phân hủy trong môi trường tự nhiên với thời gian 18 tuần. Hơn nữa, chất dẻo sinh học ứng dụng trong sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule có khả năng giúp ngăn chặn đến 99% quá trình trao đổi khí giữa bên trong và bên ngoài của viên nén (Oxygen Tight), giúp giữ được trọn vẹn hương vị tươi ngon đậm đà đặc trưng của cà phê rang xay trong suốt thời gian sử dụng.


Tại lễ ra mắt, Đối tác công nghệ chiến lược của dự án Trung Nguyên Legend Capsule bày tỏ ấn tượng sâu sắc về tinh thần tiên phong và sáng tạo trong bộ sản phẩm viên nén cà phê rang xay của Tập đoàn

Được biết, đây là công nghệ tiến tiến nhất của ngành công nghệ sản xuất viên nén trên thế giới và Trung Nguyên Legend Capsule là một trong những sản phẩm cà phê viên nén đầu tiên trên thế giới có khả năng bảo quản độc lập và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Ông Andreas Rössler - TGĐ Công ty Terracaps, đối tác cung cấp giải pháp BioCapsule nhấn mạnh: “Việc thành lập liên minh giữa Tập đoàn Trung Nguyên Legend và Terracaps nhằm thực hiện sứ mệnh tạo ra sản phẩm cà phê năng lượng được giữ trong vỏ viên nén với chất liệu thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo được chất lượng cà phê tới từng khách hàng”.

Không chỉ đầu tư chiều sâu để làm ra những sản phẩm viên nén cà phê chất lượng và đẳng cấp, Trung Nguyên Legend còn chú trọng đến tính ứng dụng của sản phẩm khi Trung Nguyên Legend Capsule có thể sử dụng trên cả dòng máy thiết kế riêng LegendEra và các dòng máy khác có trên thị trường. Đồng thời, cả dòng máy LegendEra cũng tương thích với những sản phẩm viên nén khác ngoài Trung Nguyên Legend Capsule.


Sản phẩm viên nén cà phê rang xay Trung Nguyên Legend đã hiện diện tại các chuỗi không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee trên toàn quốc, và sẽ được xuất khẩu đến các thị trường quốc tế Mỹ, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.... Trong năm 2019, Tập đoàn Trung Nguyên Legend dự kiến sẽ tiếp tục giới thiệu thêm nhiều phiên bản mới sản phẩm viên nén cà phê rang xay và dòng máy LegendEra để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546