Bộ 3 thực phẩm chức năng được ưa chuộng làm Món quà sức khỏe biếu Tết


Khám phá bộ 3 quà tặng Tết độc đáo hút khách nhất 2019 và sẵn sàng đoàn viên năm mới theo cách riêng của bạn.

Hãy tạm quên đi những giỏ quà truyền thống, hay những ý tưởng quà “ăn Tết”, bởi “xuân nay đã khác xuân xưa”. Ngoài “ăn Tết”, muôn nhà còn “vui Tết” và “du xuân”. Đó là lý do bạn không nên bỏ qua bộ 3 quà tặng Tết độc đáo: Du Xuân – “Tình” Tết – Thưởng Tết dưới đây để gửi tặng những người thân yêu của mình nhé!

Du lịch có thể là trải nghiệm thú vị mà người thân của bạn đang mong chờ trong những kỳ nghỉ lễ dài như Tết Nguyên Đán. Khác với Tết ở nhà, du xuân tới một vùng đất mới sẽ đem lại cho người nhận quà những xúc cảm đặc biệt và nguồn năng lượng dồi dào khởi đầu một năm mới.


Du lịch là món quà trải nghiệm thú vị dịp đầu năm mới. Ảnh Lozimom

Trải nghiệm văn hóa những vùng đất mới, thưởng thức ẩm thực địa phương sẽ là câu chuyện đầu năm đầy ắp niềm vui và tiếng cười với người nhận quà. Bạn đã sẵn sàng tặng quà Tết 2019 bằng một chuyến du xuân tràn ngập nụ cười dành cho những người thân yêu của bạn chưa?

“Tình” Tết: Hộp quà tình yêu mang tên Embellir Limited

Mùa xuân đến khi vạn vật bắt đầu một chu trình mới tràn trề sức sống, cũng là mùa của tình yêu và đoàn tụ. Cánh én tránh rét trở về nơi làm tổ, người người đoàn viên đem thức quà trao gửi yêu thương.

Giống như tên gọi của hộp quà, Embellir Limited – Huyền thoại tình yêu là món quà ý nghĩa, truyền tải trọn vẹn thông điệp yêu thương tới phái Đẹp. “Tình” Tết, vì vậy đơn giản chỉ là làm cho người phụ nữ của bạn trở nên rạng ngời từ nụ cười đến sắc da tươi trẻ.


Du lịch là món quà trải nghiệm thú vị dịp đầu năm mới. Ảnh Lozimom

Embellir limited – Huyền Thoại Tình Yêu là phiên bản giới hạn, chiết xuất từ tinh chất Linh Chi đậm đặc, áp dụng 7 công trình đạt giải và đề cử Nobel, được cất giữ trong chiếc hộp sơn mài trang trọng, thấm đẫm tinh thần Takumi – tinh thần nghệ nhân vươn đến vẻ đẹp hoàn hảo. Kéo nhẹ cây trâm Kanzashi, thế giới của tình yêu – sắc đẹp – hạnh phúc sẽ cùng bừng nở, quấn quýt trong từng lớp kem dưỡng Embellir đem lại cho chủ nhân quyền năng làm đẹp của Nữ Hoàng mùa xuân.

Tham khảo thêm về món quà Embellir limited – Huyền Thoại Tình Yêu tại: http://bit.ly/2MmWkWN

THƯỞNG TẾT: Tính túy chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản

Ngàn lời chúc không sánh bằng hiếu nghĩa gói gém trong món quà Sức khỏe ngày Tết biếu tặng bậc sinh thành. Với tinh thần trân quý những giọt tinh túy của đất trời, những loại thực phẩm chức năng đến từ đất nước mặt trời mọc được tuyển chọn và chắt lọc để trở thành “những giọt vàng”- dưỡng chất an lành đem lại sức khỏe và sắc đẹp. Chất lượng tuyệt hảo nhất phải kể đến 3 loại thực phẩm chức năng được ưa chuộng nhất: Viên uống Linh Chi Reishi, Viên uống bổ mắt Blueberry và Collagen Gold Menard – collagen nội sinh thế hệ mới.


Collagen Gold Menard – Collagen nội sinh thế hệ mới. Ảnh Menard

Viên uống Linh Chi Reishi chiết xuất từ Linh Chi Đỏ – Đen quý hiếm, được nuôi dưỡng ở điều kiện lý tưởng ở Nhật Bản, cho ra đời tinh chất “giọt vàng đen” Linh Chi đậm đặc với hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất, giúp tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện những chứng bệnh như máu nhiễm mỡ, tiểu đường, huyết áp cao, duy trì não bộ khỏe mạnh, tăng cường trí nhớ, cải thiện chứng mất ngủ…


Viên uống Linh Chi Reishi. Ảnh Menard

Những trái việt quất chín mọng, chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao được tuyển chọn kỹ lưỡng trên các cánh đồng canh tác hữu cơ là niềm tự hào của người nông dân xứ phù tang. Viên uống bổ mắt Blueberry trao tay người dùng những “giọt vàng tím thẫm” chứa tinh chất trái việt quất, bổ sung DHA và Astaxanthin, giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng khô mắt, mờ mắt và nhòe mắt do thị lực yếu.


Viên uống bổ mắt Blueberry. Ảnh Menard

Collagen từ lâu đã được mệnh danh là nguyên liệu làm đẹp độc đáo của phụ nữ Nhật Bản. Những sản phẩm collagen uy tín nhất cũng thuộc về những thương hiệu Nhật Bản như Collagen Gold Menard – Collagen nội sinh thế hệ mới, chứa 100% collagen có nguồn gốc từ thiên nhiên, bổ sung chiết xuất cỏ gấu tre, chiết xuất cây đoan, chiết xuất cây họ nho và glucosamine hoạt hóa được ví như “giọt vàng ròng”, ngăn ngừa lão hóa da, dưỡng da trắng sáng, mờ đốm nám, giảm rụng tóc, ngăn ngừa lão hóa xương, khớp, và nhiều tác dụng vượt trội khác.


Bộ 3 thực phẩm chức năng được ưa chuộng làm Món quà sức khỏe biếu Tết. Ảnh Menard

Tìm hiểu thêm về những món quà Sức khỏe biếu tặng người thân dịp Tết 2019 từ Menard – ưu đãi lên đến 50% tại: http://bit.ly/2FJBMXg
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546