“Chung kết Thiên thần Thế kỷ” đã tìm ra 5 gương mặt đại diện cho người chuyển giới nữ


Chung kết Chiến dịch “Thiên Thần Thế Kỷ” diễn ra ngày 28/12/2018 khẳng định là vai trò quan trọng của các chuyên gia cộng đồng trong dự án “Người chuyển giới nữ lên tiếng về nhu cầu có Luật Chuyển đổi giới tính và Dịch vụ Y tế - Xã hội nhạy cảm giới (Trans-VOTE)” để tìm kiếm những đại diện cho cộng đồng Người chuyển giới nữ năm 2019 và kêu gọi sự ủng hộ của xã hội trong tiến trình vận động ra đời Luật Chuyển đổi Giới tính. 


Hoa hậu Hoài Sa trao giải Thiên Thần Tình Yêu cho Lý Dư Phương Linh

Các chuyên gia cộng đồng là những người lãnh đạo từ 07 tổ chức cộng đồng và tình nguyện đóng góp, xây dựng ý tưởng, chương trình cho dự án nói chung và chiến dịch Thiên thần Thế kỷ nói riêng. Họ là những người tư vấn và huấn luyện cho đôi ngũ Top 10 Thiên thần Thế kỷ bởi các bạn là những nhân tố rất mới và còn nhiều bỡ ngỡ trên chặng đường góp phần cất lên tiếng nói của chính mình và tiếng nói đại diện cho cộng đồng chuyển giới. Và vì vậy, những chuyên gia cộng đồng đóng vai trò quan trọng trong việc dìu dắt, hỗ trợ và nâng cao năng lực cho các bạn Thiên thần Thế kỷ thực hiện sứ mệnh của mình. 


Ths. Nguyễn Nguyên Như Trang – Giám đốc Trung tâm LIFE tặng hoa cảm ơn 7 chuyên gia 

Hội thảo “Tăng cường sự tham gia của cộng đồng trong tiến trình vận động ra đời luật chuyển đổi giới tính” và “Chung kết Thiên thần Thế kỷ” đã tìm ra 5 gương mặt đại diện cho người chuyển giới nữ.

1. Thiên thần Thương thuyết: Tiểu Nhi

2. Thiên thần Tình yêu: Lý Dư Phương Linh

3. Thiên Thần Truyền cảm hứng: Bi Bi Nguyễn

4. Thiên thần Nhân ái: Ngô Thanh Nhàn

5. Thiên thần triển vọng: Nguyễn Khánh Đan Thư 

Hội thảo là hoạt động quan trọng thuộc dự án “Người chuyển giới nữ lên tiếng về nhu cầu có Luật Chuyển đổi giới tính và Dịch vụ Y tế - Xã hội nhạy cảm giới (Trans-VOTE)” do Trung tâm Nâng cao Chất lượng Cuộc sống (LIFE) cùng 7 tổ chức cộng đồng là: G3VN, Alo Boy, Strong Ladies, M For M, The Gate, Gia Tộc Rồng và Sắc màu cuộc sống thực hiện với sự tài trợ của Quỹ sáng kiến địa phương Canada (CFLI). 


Doanh nhân Sơn Đoàn trao giải Thiên Thần Truyền cảm hứng cho Bi Bi Nguyễn

Thông qua hai toạ đàm dưới sự dẫn dắt của nhà báo Khánh Chi, TOP 10 thí sinh Thiên Thần Thế Kỷ để nói lên vấn đề “Luật Chuyển đổi Giới tính tác động như thế nào đến cuộc sống của chuyển giới nữ?” và “Vai trò và sứ mệnh của những Thiên thần Thế kỷ năm 2019 trong việc hỗ trợ cộng đồng CGN và thúc đẩy Luật Chuyển đổi Giới tính ra đời”.

Trước sự trăn trở về khó khăn, trở ngại trong cuộc sống đã được gia đình và xã hội lắng nghe ý kiến, cộng đồng chuyển giới nữ cùng lên tiếng vận động cho sự ra đời của Luật Chuyển giới Giới tính.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546