Chuyện Gia Đình Vàng 2019: Thanh Hiền tạo dáng bên hồ bơi, rạng rỡ hút mắt người nhìn

Thanh Hiền sẽ đóng vai mẹ đơn thân trong Chuyện Gia Đình Vàng mùa mới 2019. Cô tạo dáng rạng rỡ bên hồ bơi trong ngày quay đầu tiên của chương trình.
Chuyện Gia Đình Vàng, phát sóng vào 12h50 trên kênh VTV9 mỗi ngày là chương trình thường thức đưa ra những vấn đề thường gặp trong một gia đình ba thế hệ với phần diễn xuất hài hước, hóm hỉnh của các nghệ sĩ hài nổi tiếng. Chương trình cung cấp nhiều thông tin thường thức gia đình, hướng dẫn cách xử lý những vấn đề đơn giản mà hữu ích, hiệu quả nhất đến khán giả qua sự tư vấn của các chuyên gia.
Lên sóng từ tháng 4/2014, chương trình sản xuất và phát sóng hơn 2000 tập, liên tục mở ra những vấn đề thường ngày trong đời sống dưới góc nhìn hài hước, lôi cuốn. Tuy nhiên kể từ tháng 1/ 2019, bên cạnh hai nghệ sĩ kì cựu như NSƯT Việt Anh (vai ông Vàng), nghệ sĩ Thanh Thủy (bà Son – vợ ông Vàng), Chuyện Gia Đình Vàng hoàn toàn “thay da đổi thịt” khi bổ sung thêm những nhân vật mới như diễn viên Quang Thảo (vai Trung – con trai ông Vàng), Phạm Yến (vai Hiếu – vợ Trung), bé Khánh Nhi (bé Thảo), Huyền Trâm (giúp việc Trâm).
Chuyện Gia Đình Vàng còn có thêm hai gia đình khác như: diễn viên Hoàng Linh, Đoàn Thanh Phượng (vai vợ chồng Phát – Triển), Thanh Hiền (vai mẹ đơn thân) cùng con gái do bé Ngọc Tâm đóng. Các nhân vật mới, mỗi người một tính cách hứa hẹn mang đến những câu chuyện hữu ích, với sự tư vấn của các chuyên gia đầu ngành năm 2019.
Đảm nhận vai người mẹ đơn thân có con gái 13 tuổi, Thanh Hiền xuất hiện trong ngày quay Chuyện Gia Đình Vàng với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Cô cho biết cuộc sống hiện tại khá thoải mái bởi ông trời đã cho cô món quà lớn chính là con gái Grammy. “Niềm hạnh lớn nhất của Thanh Hiền mỗi ngày là khi đi làm về chỉ muốn chạy thật nhanh về nhà gặp con, nuôi nấng, dạy dỗ con gái cũng chính là động lực để Thanh Hiền đi làm mỗi ngày”, nữ nghệ sĩ thổ lộ.
Đồng ý lời mời tham gia Chuyện Gia Đình Vàng, Thanh Hiền tiết lộ cô không cảm thấy áp lực cho bất cứ vai diễn nào. Cô không hề đắn đo vì khi hóa thân vào nhân vật, diễn viên luôn đặt mình trong mọi hoàn cảnh, dù vai người vợ trong một gia đình hạnh phúc hay người phụ nữ đổ vỡ hôn nhân, không bao giờ mang cảm xúc riêng tư lên phim.
Thanh Hiền trong Chuyện Gia đình Vàng
Khi được đặt câu hỏi về chồng cũ, diễn viên Gia Bảo, Thanh Hiền từ chối nhắc đến và cho biết hiện tại cô chỉ đang tập cho các hoạt động nghệ thuật, đóng phim, chăm sóc con gái. Dù mới đây, hai người có tin đồn “gương vỡ lại lành”, khi cùng nhau xuất hiện trong một chương trình gameshow.
Chuyện Gia Đình Vàng đã đi một hành trình khá dài, đồng hành, trở thành món ăn quen thuộc của khán giả. Với nhiều đổi mới của dàn diễn viên, kịch bản mới mẻ, cùng những tình huống phát sinh hài hước, Chuyện Gia Đình Vàng đầu năm 2019 hứa hẹn mang đến những phút giây thư giãn thoải mái và thực sự hữu ích cho người xem truyền hình mọi lứa tuổi.
Hình ảnh: Hoàng Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546