Dương Sơn Lâm nhịp cầu truyền cảm hứng tại Gala Wechoice Awards


Tối ngày 5.1.2019, Dương Sơn Lâm đã hiện thực hóa ước mơ của mình sau 1 năm ròng rã cố gắng khi trở thành người dẫn dắt Wechoice Awards. Với hình ảnh lịch lãm, anh cùng MC Phí Linh trở thành nhịp cầu nối cảm hứng tại đây.



Khi nhận lời tham gia dẫn dắt chương trình Ga La của Wechoice Awards đã khiến anh có nhiều cảm xúc hòa lẫn. Cá nhân tôi cũng không thể giấu được cảm xúc hạnh phúc: “Đây là lần thứ 2 liên tiếp tôi có mặt tại sân khấu gala Wechoice Awards, nhưng lần này thì rất khác biệt. Cách đây 1 năm cung tại sân khấu ấy, tôi làm 2 nhiệm vụ: dẫn live 1 tin thảm đỏ để phát sóng trên chương trình Chuyển động 24h, xong thì … làm hậu đài phục vụ việc lên sóng … (cười)”


“Tôi còn nhớ khi đó, đứng phía cánh gà, nhìn anh Tùng Leo và Phí Linh trên sân khấu, anh em nghệ sỹ xúng xính lướt trên thảm đỏ, khán giả cổ vũ cuồng nhiệt cho các đề cử … tôi thực sự đã ước mình được đứng trên sân khấu này với vai trò người dẫn. Cảm xúc đó đã trở thành động lực lớn để tôi suy nghĩ về sự thay đổi của mình. Rồi cơ hội cũng đến, tôi được tin tưởng giao nhiệm vụ đồng hành với phiên bản truyền hình của “Hành trình truyền cảm hứng wechoice Awards“ trên VTV1 suốt năm 2018 vừa qua, và ngày 5.1.2019 này, điều tôi mong ước 1 năm về trước sẽ trở thành hiện thực.” – đó sẽ là những khoảnh khắc khó quên nhất.



Tại đây, Dương Sơn Lâm trong hình ảnh bảnh bao, lịch lãm sánh bước bên Phí Linh tinh tế và sắc sảo. Đây chính là hai cái tên khiến nhưng ai yêu mến chương trình cảm thấy vô cùng tin tưởng vì họ đã có sự gắn bó với WeChoice trong hành trình đi tìm những nguồn cảm hứng cho cuộc sống

.
Với MC Dương Sơn Lâm, anh đã có một năm đồng hành cùng WeChoice trong chương trình "Hành trình truyền cảm hứng WeChoice Awards". Đến với đêm Gala, anh sẽ cùng tất cả khán giả nhìn lại, tổng kết lại một năm đầy đáng nhớ với những câu chuyện nhân văn, xúc động.


Nhận xét về WeChoice Awards, Dương Sơn Lâm cho rằng tất cả những ai yêu nguồn cảm hứng mới mẻ, tươi đẹp, thiện lạnh và mạnh mẽ nhất định sẽ biết đến giải thưởng này. Đây là một giải thưởng rất ý nghĩa và cũng rất quan trọng với xã hội, bởi nó là nơi tập hợp và lan toả nhưng thông tin tích cực, những câu chuyện đẹp, làm người tiếp nhận có niềm tin mạnh mẽ rằng những điều tử tế vẫn luôn tồn tại quanh ta.

Như Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546