Giáng Tiên lần đầu công khai mẫu người yêu lý tưởng “không cần phải giàu”

Xuất hiện trong Chuyện Của Sao, nữ ca sĩ Trách ai vô tình Giáng Tiên tiết lộ vẫn còn độc thân và bật mí mẫu người yêu lý tưởng với khán giả.



Chuyện Của Sao phát sóng lúc 20g05 thứ Bảy ngày 5/01/2019, khán giả sẽ được gặp gỡ và giao lưu cùng nữ ca sĩ quen thuộc của dòng nhạc dân ca, trữ tình có giọng hát ngọt ngào – Giáng Tiên. Nổi tiếng với những ca khúc có giai điệu buồn thương, tình yêu trắc trở như: Nhớ nhau hoài, Trách ai vô tình, Bông bí sầu, Nếu chúng mình cách trở… Giáng Tiên khiến nhiều khán giả tò mò về cuộc sống đời tư và cơ duyên đến với nghề ca hát. Giao lưu cùng MC Minh Đức, lần đầu tiên Giáng Tiên sẽ chia sẻ và giải đáp thắc mắc của khán giả, sau nhiều năm kín tiếng.





Với chất giọng truyền cảm, mỗi sản phẩm âm nhạc trình làng cô đều đầu tư, trau chuốt kỹ lưỡng, Giáng Tiên thổ lộ: “Thật sự trước đây tôi không biết bản thân đã nổi tiếng, cho đến khi nghe các ca khúc của mình được mở khắp nơi, từ hàng quán đến xe đẩy ngoài đường”.


Những ca khúc tạo nên tên tuổi của Giáng Tiên đều là những nhạc phẩm sâu lắng, tình yêu trắc trở nên nhiều khán giả lo lắng những bài hát sẽ vận vào cuộc đời cô. Nữ ca sĩ cho biết: “Bản thân tôi là người nội tâm, lãng mạn. Những mối tình trôi qua đều không trọn vẹn. Chắc số tôi lận đận nên xảy ra nhiều chuyện khiến tôi và người yêu không đến được với nhau”. Tuy nhiên, Giáng Tiên thừa nhận vẫn chưa bao giờ “trách ai vô tình” dù hiện tại cô vẫn độc thân. Trong chương trình, Giáng Tiên không ngần ngại cho biết đang “mong chờ một điểm tựa” và “kêu cứu” MC Minh Đức “mai mối” cho cô một ý trung nhân phù hợp.



Nữ ca sĩ còn chia sẻ đang nóng lòng muốn lên xe hoa và hé lộ về mẫu đàn ông lý tưởng mà cô ao ước lấy làm chồng. “Không cần quá đẹp trai, chỉ dễ nhìn là được, tính cách chân thật, yêu thương tôi và gia đình của tôi, không cần phải giàu có”, Giáng Tiên thổ lộ. Tại chương trình Chuyện Của Sao, nữ ca sĩ gốc Đồng Tháp sẽ bật mí thêm nhiều điều thú vị về bản thân cùng những kế hoạch mới trong sự nghiệp.

Như Thương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546