Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy hội ngộ Á hậu Mâu Thuỷ tìm kiếm người mẫu nhí xuất sắc


"Hoa hậu hoàn vũ nhí" Ngọc Lan Vy đã có dịp gặp gỡ "Á hậu hoàn vũ" Mâu Thuỷ trên ghế nóng để tìm ra những gương mặt người mẫu nhí xuất sắc nhất.


Lễ trao giải tìm kiếm người mẫu nhí tài năng - Vinh danh người mẫu nhí là một hoạt động thường niên của CLB Angel Kids của đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc và người mẫu Duy Linh nhằm tìm ra những gương mặt học trò xuất sắc của CLB trong suốt một năm qua.

Năm 2018 vừa khép lại và 2019 mở ra thì lễ trao giải và vinh danh tiếp tục được tổ chức để thực hiện sứ mệnh của mình, tổng kết trao thưởng để tạo thêm niềm tin và động lực cho các bạn người mẫu nhí tiếp tục toả sáng trong năm mới.



Thành phần khách mời, ban giám khảo gồm có: Á hậu Mâu Thuỷ, diễn viên Thanh Thức, đạo diễn Nguyễn Quý Khang, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc... và đặc biệt là gương mặt nhí thành công nhất trong năm 2018 khi trở thành người Châu Á đầu tiên chiến thắng chiếc vương miện cao quý từ cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ nhí - Ngọc Lan Vy.






Chỉ mới vừa tròn 13 tuổi, với chiều cao khủng 175cm, Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy xuất hiện như một cô thiếu nữ đầy tươi trẻ với thiết kế khoe trọn đôi chân thon dài, xuất hiện bên cạnh Á hậu hoàn vũ Mâu Thuỷ ngày càng chín mùi hơn trong nhan sắc và phong cách. Chia sẻ về các kế hoạch mới trong năm 2019, Ngọc Lan Vy rất hào hứng với vai diễn điện ảnh đầu tay của mình và hy vọng sẽ sớm hoàn thành để ra mắt với quý vị khán giả.





Vi Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546