Lộ trình cung cấp collagen theo độ tuổi ngăn ngừa lão hóa sớm hiệu quả

Bạn muốn ngăn ngừa lão hóa bằng collagen an toàn và lành tính? Hãy khám phá lộ trình cung cấp collagen nội sinh thế hệ mới theo độ tuổi mà không phải ai cũng biết ngay dưới đây!

Ở tuổi 20, khoảng 3000mg collagen/ngày là liều lượng thích hợp để bạn duy trì độ căng mịn và săn chắc của làn da. Tuy nhiên, tương ứng với lượng collagen tự nhiên trong cơ thể bị hao hụt theo thời gian, liều lượng collagen bổ sung cần tăng lên để hiện tượng da nhăn chùng chảy xệ không còn là nỗi lo của phái Đẹp. Bổ sung collagen tuổi 20, do vậy khác với tăng cường collagen tuổi 40. Dưới đây là lộ trình cung cấp collagen theo độ tuổi lý tưởng cho phụ nữ Châu Á, chúng ta hãy thử áp dụng để “hack” tuổi bằng làn da săn chắc, mịn màng với collagen nhé!


Bổ sung collagen sau tuổi 22 là việc làm cần thiết. Theo thời gian, các mô liên kết bị đứt gãy, lượng elastin và collagen dưới da bị hao hụt dẫn đến hiện tượng da nhăn chùng, chảy xệ. Ảnh Menard

Độ tuổi từ 20: Bổ sung collagen liên tục trong 2 tháng

Theo chu trình lão hóa, từ tuổi 22 lượng collagen trong cơ thể mất dần đi, khả năng sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể bắt đầu suy giảm, dẫn đến các hiện tượng lão hóa sớm, như các nếp nhăn biểu cảm ở vùng miệng và khóe mắt.


Collagen Gold Menard vị dứa, được cấp bằng sáng chế khử hoàn toàn mùi tanh, dễ uống, hiệu quả sau từ - 30 ngày sử dụng. Bình thản đón tuổi 40 không nếp nhăn bằng cách tăng cường liều lượng collagen và kéo dài thời gian uống.

Bổ sung collagen ở tuổi 20 là bước đệm quan trọng để bảo vệ các mô liên kết chứa các sợi elastin và collagen dưới da, làm tăng độ săn chắc, đàn hồi của da và giúp chu trình da ổn định. Nói cách khác, sử dụng collagen ngay từ tuổi 22 là biện pháp tăng cường “sức đề kháng” cho da và ngăn ngừa lão hóa da sớm hiệu quả.


Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2007 Riyo Mori vẫn giữ trọn nét tươi trẻ sau hơn 11 năm đăng quang với thói quen bổ sung collagen hàng ngày. Ảnh Menard

Liều lượng sử dụng collagen lý tưởng cho phụ nữ tuổi 20 là khoảng 3000mg, sử dụng đều đặn hàng ngày liên tục trong vòng 2 tháng. Trong thời gian ngưng sử dụng collagen, người dùng có thể bổ sung collagen tự nhiên từ nguồn thực phẩm hàng ngày, như các loại hạt, cá, thịt… Bên cạnh đó, bổ sung vitamin C cũng giúp cơ thể hấp thụ collagen tốt hơn.

Độ tuổi từ 30 – 40: Tăng cường collagen toàn diện

Kết hợp “trong uống – ngoài thoa” là cách nói khác thay cho việc tăng cường collagen toàn diện để chăm sóc da trong độ tuổi từ 30 – 40. Đây là giai đoạn quan trọng, vì các dấu hiệu lão hóa phát triển nhanh khi làm da chịu các tác động xấu từ ô nhiễm môi trường, tia UV, căng thẳng công việc… Đối với đa số phụ nữ sau sinh, độ đàn hồi của làn da cũng bị suy giảm lớn, các dấu hiệu da yếu, lão hóa như sạm nám, vết chân chim, da khô,… ảnh hưởng lớn đến tâm lý và cuộc sống.


Tinh chất trị nhăn Colax và mặt nạ Exstretch Mask bổ sung collagen tươi giữ gìn sự đàn hồi và săn chắc của làn da ở giai đoạn gia tăng thoái hóa collagen ở độ tuổi sau 30. Ảnh Menard

Khi nhắc đến thực phẩm bổ sung collagen, collagen đến từ Nhật Bản với chất lượng tốt luôn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Phụ nữ Nhật Bản cũng là những người tạo ra xu hướng bổ sung collagen để làm đẹp da từ sâu bên trong cơ thể.

Lấy Collagen Gold Menard – collagen nội sinh thế hệ mới làm tiêu chuẩn. Ở dạng thủy phân với phân tử siêu nhỏ dễ hấp thu, mỗi chai 30ml chứa 3300mg collagen có thể giúp phụ nữ tuổi trung niên ngăn ngừa lão hóa khi uống 2 chai/ngày, liên tục trong 1 tháng; sau đó, duy trì 1 chai/ngày.

Với các sản phẩm collagen bôi ngoài, có rất nhiều lựa chọn cho phái đẹp. Nhưng vẫn là những cái tên đến từ đất nước mặt trời mọc nhận được điểm đánh giá chất lượng và review tốt nhất, trong đó có dòng tinh chất đặc trị nhăn Colax và mặt nạ Exstretch Mask chứa collagen tươi, có tác dụng làm săn chắc lớp khung collagen đã bị chùng nhão, do lượng collagen bị mất đi mỗi ngày ở độ tuổi sau 30.

Sau tuổi 40: Tăng liều lượng, duy trì liên tục từ 3 – 4 tháng

Ở độ tuổi 40 trở đi, chúng ta vẫn có thể kiểm soát tình trạng thoái hóa collagen và tập trung cải thiện nếp nhăn bằng cách bổ sung liều lượng 2 chai collagen/ngày, uống liên tục từ 2 – 3 tháng. Sau đó duy trì 1 chai/ngày. Uống không nghỉ ít nhất từ 3 – 4 tháng để cảm nhận rõ hiệu quả da săn chắc, bóng mượt và cải thiện tình trạng da nhăn chùng, chảy xệ do lão hóa.

Tuy nhiên, để duy trì uống lâu dài một loại collagen, người dùng nên lựa chọn dòng collagen dạng nước, vị không tanh và có thể pha chế vào các loại đồ uống như sinh tố, mocktail, hoặc làm bánh, làm mứt...

Tìm hiểu thêm về Collagen Gold Menard – collagen nội sinh thế hệ mới dưỡng da và ngăn ngừa lão hóa toàn diện tại: http://bit.ly/2QqbY9j.Hotline: 0379.01.01.01

Mỹ An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546