Ngô Phương Anh thẳng tiến vào chung kết Én Vàng Nghệ Sĩ


Đêm quyết định top 3 chung kết Én Vàng Nghệ Sĩ vừa phát sóng vào tối 19/1 trên kênh HTV9 với kết quả bất ngờ khi ứng viên sáng giá của chương trình là nữ diễn viên Băng Di đã phải dừng chân ở top 4. Với số điểm nhỉnh hơn Băng Di chỉ 0,25, nữ diễn viên Ngô Phương Anh đã dành được chiếc vé thứ 3 vào chung kết. Hai chiếc vé còn lại thuộc về Tim và Tuyền Tăng.

Nữ diễn viên Ngô Phương Anh nói về ngày lễ tình nhân 14/2 trong tiết mục Giá trị của tình yêu với phần hỗ trợ của vợ chồng nhà giáo ưu tú Mạnh Dung – NSƯT Thanh Dậu.
 Tự xem mình là hiện thân của cô đơn, không tin vào tình yêu vĩnh cửu, Ngô Phương Anh đã vẽ lên những mặt trái của tình yêu như tính ích kỷ của mỗi người khi còn trẻ, những mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng sau hôn nhân…. Nhưng rồi cô đã thay đổi suy nghĩ khi chứng kiến tình yêu của nhà giáo ưu tú Mạnh Dung – NSƯT Thanh Dậu vẫn bền bỉ qua 56 năm.
Cả hai vẫn dành cho nhau những lời ngọt ngào, nhường nhịn nhau mỗi ngày, loại bỏ mâu thuẫn đề gìn giữ hạnh phúc lâu bền, đến việc ai ra đi trước họ cũng nhường nhau bởi họ không muốn bạn đời của mình ở lại trong cô đơn, không ai chăm sóc. Ngô Phương Anh gửi gắm đến khán giả rằng tình yêu là món quà của cuộc sống ban tặng, nếu như chưa hạnh phúc là do chưa tìm được 1 nửa đích thực và sự cô đơn là để mỗi người biết trân quý tình yêu.
Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh nhận xét Ngô Phương Anh hợp với các chủ đề về tình yêu, dẫn chắc nhịp, vừa vặn, chỉ hơi tiếc là cô chưa thoát khỏi nhân vật của mình trong tiết mục. Giám khảo Tùng Leo cũng đồng tình và cho rằng các chương trình hay vở kịch về tình yêu cần người dẫn chuyện thì không thể không nhắc đến Ngô Phương Anh. Ngô Phương Anh nhận được số điểm là 38,25.
Tổng điểm của đêm thi tuần này và tuần trước đã xác định top 3 thí sinh vào chung kết xếp hạng Én Vàng Nghệ Sĩ 2018 là Tuyền Tăng (77,75 điểm), Tim (76,75 điểm), Ngô Phương Anh (76,25 điểm). Dừng chân ở top 4 Én Vàng Nghệ Sĩ với tổng điểm hai đêm thi là 76, Băng Di cho biết đây không phải là sự thất bại mà sẽ là tiền đề để cô tiếp tục học hỏi, cố gắng, nỗ lực để phát triển công việc dẫn chương trình của mình trong tương lai.
Ngày 26/1/2019, Đêm Chung kết xếp hạng của Én Vàng Nghệ Sĩ sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h45 trên kênh HTV9. Chương trình Én Vàng Nghệ Sĩ 2018 do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của nhãn hàng Ticarlox.

Nhật An

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546