MC Hải Anh cùng 150 golfer toả sáng trong The 2nd Vhandicap Tournament – Ford Cup


Tối ngày 27/12, lễ trao giải đấu The 2nd Vhandicap Tournament – Ford Cup đã được diễn ra tại sân golf Long Biên – Hà Nội. Đây là sự kiện được Công ty cổ phẩn dịch vụ Golf Việt Nam (VGS) tổ chức để kỷ niệm 1 năm phát triển Hệ thống tính điểm chấp quốc gia – Vhandicap.


Là một người chơi golf nhiều năm, MC Hải Anh bày tỏ bên lề sự kiện: “Sự ra đời của Vhandicap đã tạo ra một sân chơi bình đẳng, văn minh cho cộng đồng golfer Việt Nam. Hải Anh được biết rằng, sau một năm đi vào hoạt động, Vhandicap đã vượt mốc 13.000 người sử dụng”.


Giải đấu năm nay quy tụ hơn 140 golfer tham dự và chỉ dành riêng cho các golfer có handicap thuộc Vhandicap.


“Hải Anh biết rằng, các golfer tham gia giải đấu là những người thực sự yêu golf, đam mê với golf. Thời điểm cuối năm rất bận rộn, những mỗi người anh chị tham giải đấu năm nay đều hết mình để có những giây phút hồi hộp, thăng hoa sau mỗi cú vung gậy. Cảm giác này thực sự đã lan toả đến Hải Anh, khi mình được là người tôn vinh lên những thành công của mỗi golfer trong giải đấu này”.


Trong buổi Gala của The 2nd Vhandicap Tournament – Ford Cup cũng đã diễn ra phần chúc mừng sinh nhật Vhandicap tròn 1 năm tuổi vô cùng ý nghĩa, xúc động.


“Chúc cho Vhandicap thêm một tuổi mới sẽ vẫn là sự lựa chọn tin cậy của các Golfer. Thực sự Hải Anh cảm thấy rất là “gato” với các golfer được thi đấu năm nay. Hải Anh hi vọng rằng trong năm tới, Hải Anh sẽ có cơ hội tham gia Vhandicap Tournament với tư cách là một golfer nữa”, nữ MC chia sẻ. Cuối cùng Hải Anh muốn gửi lời cảm ơn đến thương hiệu Mivaly và ekip đã luôn chăm chút giúp Hải Anh có một hình ảnh đẹp trên sân khấu.


PHOTOGRAPHER: Nguyễn Văn Giang
MAKE UP: Linh Ami – Nguyễn Lệ Thảo Linh
BOUTIQUE: Váy dạ hội MIVALY 37 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
Vi Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546