MC Hải Anh hoá cô gái Nhật trong trang phục kimino lại Nhân Sushi Vip Golf Championship 2019


Tiếp tục là gương mặt MC được tin tưởng lựa chọn trong các giải Golf lớn nhỏ tại Hà Nội, MC Hải Anh đã làm mới hình ảnh của mình, khi hoá thân vào cô gái Nhật Bản dịu dàng trên sân khấu của tiệc Gala Dinner Nhân Sushi Vip Golf Championship 2019. Tại sự kiện, Á hoàng Golf Queen cũng đã có những khoảnh khắc giao lưu cùng hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh.


Hải Anh trong trang phục truyền thống của người Nhật Bản

“Hải Anh rất yêu quý những nét văn hoá lâu đời của xứ sở Mặt trời mọc. Từ những cái cúi đầu chào thân thiện, thể hiện sự tôn trọng cho tới những bộ kimono với những hoạ tiết hoa anh đào tạo nên sự trang nhã, dịu dàng của người con gái. Và đặc biệt, ẩm thực Nhật với sự cầu kỳ tạo nên những món hoàn mỹ, ngon miệng. Hải Anh đều tìm thấy những nét văn hoá đặc biệt đó của đất nước Nhật mỗi khi đến với hệ thống Nhân Sushi.


Nhân Sushi Vip Golf Championship 2019 không chỉ là một giải đấu mà còn là một lời tri ân của Nhân Suhsi tới những khách hàng, đối tác, những người anh em, bạn bè trên mọi miền tổ quốc. Giải đấu đã nối gần hơn khoảng cách của những golfer với nhau.


Ngoài ra tại sự kiện còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

“Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa của Nhân Sushi. Hải Anh nghĩ có một trong những điều có thể kết nối những người xa lạ lại với nhau là âm nhạc, ẩm thực và thể thao. Với giải Golf tri ân do Nhân Sushi tổ chức đã tạo nên sân chơi ý nghĩa để những người tham gia thể hiện niềm đam mê, nỗ lực của bản thân, cùng chào đón năm mới với nhiều cơ hội”.


Nhân Sushi Là một hệ thống nhà hàng Nhật cao cấp của 2 miền Nam Bắc được nhiều thực khách yêu thích với không gian tinh tế tuyệt đẹp cùng những món ăn ẩm thực Nhật Bản độc đáo, vừa giữ được nét truyền thống lại vừa pha trộn nét hiện đại của ẩm thực thế giới.

PHOTOGRAPHER: Nguyễn Văn Giang
MAKE UP: Phong Đoàn
BOUTIQUE: Kimono Nga Phan
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546