Taylor Swift , Irina Shayk đua váy áp Atelier Versace tại Quả Cầu Vàng 76

Vào lúc 8h sáng 7/1(theo giờ Việt Nam), lễ trao giải phim điện ảnh và truyền hình lớn nhất hành tinh – giải Quả Cầu Vàng (Golden Globe Awards 2019) – đã được khai mạc tại khách sạn Beverly Hilton, Bang California, Mỹ.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1944, Quả Cầu Vàng (Golden Globe Awards) là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể có sự cống hiến xuất sắc cho ngành công nghiệp giải trí tại Hoa Kỳ và Quốc Tế. Bên cạnh các tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi bật, điểm nhấn của lễ trao giải Quả Cầu Vàng hằng năm còn nằm ở thời trang thảm đỏ ấn tượng của loạt gương mặt đình đám.


Taylor Swift lộng lẫy trong bộ váy ôm sát với phần cổ trễ vai và xẻ đùi cao táo bạo, đính hạt pha lê Swarovski tinh tế thiết kế của Atelier Versace. Cô trông thật hoàn hảo khi kết hợp cao gót Versace màu đen cùng tông màu với trang phục, khoe đôi chân gợi cảm.


Sandra Oh nữ diễn viên gốc Hàn Quốc thắng giải nữ chính trong series chính kịch với Killing Eve, thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ trong chiếc đầm trắng Atelier Versace với những điểm nhấn pha lê Swarovski tinh tế và điểm nhấn điêu khắc ấn tượng ở vai áo.


Sau đó, để mở màn chương trình, Sandra Oh đã thay cho mình chiếc đầm màu đỏ rực rỡ với phần cổ xẻ sâu gợi cảm, táo bạo và cũng là thiết khác của Atelier Versace.


Siêu mẫu người Nga Irina Shayk lộng lẫy trong bộ váy của Atelier Versace mạ vàng đính cườm với các chi tiết nhỏ được trang trí pha lê Swarovski trong suốt, thân váy ôm sát lộ thân hình nóng bỏng, kết hợp đôi giày ánh vàng Versace.


Đạo diện Spike Lee táo bạo và bảnh bao trong bộ tuxedo màu tím Atelier Versace

Nam diễn viên Chadwick Boseman tươi tắn và sành điệu trong bộ tuxedo bạc Atelier Versace với các điểm nhấn Medusa tinh tế.

Như My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546