Thu Trang - Tiến Luật mang con trai cưng vào clip hài Tết

Sau "Bí quyết làm giàu dịp Tết", cặp đôi nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục tung ra MV hài Tết với sự góp mặt của một nhân vật đặc biệt chính là cậu con trai cưng Andy.

Tết đến rồi, về nhà thôi phần 2 là sản phẩm nối tiếp phần 1 - được tung vào Tết nguyên đán năm ngoài 2018 - sản phẩm "khai pháo" đầu tiên của Kênh YouTube Thu Trang Official. Phần 2 sẽ được lên sóng vào 19h ngày thứ Sáu 25/1/2019, với mong muốn góp phần vào những "món ăn" tinh thần cho khán giả vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019.
Nói về việc tung ra sản phẩm cận Tết liên tục, Thu Trang chia sẻ: "Giống như mâm cỗ ngày Tết, mình có rất nhiều món ngon trên bàn tiệc. Vợ chồng Trang cũng tranh thủ, và cố gắng làm nhiều "món ăn" tinh thần thật ngon cho khán giả dịp Tết này. Kênh YouTube Thu Trang Official dù chỉ mới tròn một tuổi, nhưng ê-kíp Thu Trang đã xây dựng được kênh gần 2 triệu lượt người theo dõi. Với lòng tri ân khán giả, Trang cũng muốn mình làm thật nhiều sản phẩm để phục vụ bà con. Và đây cũng là cơ hội để anh Luật với Trang tập làm điều hành sản xuất, càng làm, càng rút tỉa thêm nhiều kinh nghiệm."

Phần 2 của Tết đền rồi, về nhà thôi vẫn là những câu chuyện nho nhỏ, dân dã của một gia đình nhỏ ở miền Tây Nam Bộ, xung quanh việc chuẩn bị đón Tết, với sự tham gia của Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi, Anh Tú, La Thành, Trần Thái Nhựt, bé Kim Thư (bé Nắng),... và đặc biệt là con trai cưng Andy của Thu Trang - Tiến Luật.



Dàn diễn viên hài nổi tiếng quy tụ trong phần 2.
Bé Andy - Con trai Thu Trang và Tiến Luật

Với lần thứ 2 tham gia diễn xuất cùng bố mẹ, cậu bé Andy tỏ ra vô cùng thích thú và háo hức. Nét diễn tự nhiên thiên bẩm cùng khiếu hài hước được thừa hưởng từ Thu Trang - Tiến Luật đã khiến nhiều người trong đoàn làm phim không khỏi thích thú.
Dù còn nhỏ tuổi nhưng Andy tỏ ra rất ngoan ngoãn và nghe lời hướng dẫn từ đạo diễn. Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cũng bày tỏ sự tự hào về cậu quý tử. Cả hai mặc dù không đặt nặng suy nghĩ Andy sẽ phải tập trung để nối nghiệp bố mẹ nhưng vẫn hi vọng sẽ có người kế thừa nghiệp diễn.
Những câu chuyện gần gũi, đậm tình quê, tình yêu gia đình sẽ được kết thúc bằng liên khúc ba bài hát nhạc xuân: Lắng nghe mùa xuân về - Dương Thụ, Xuân đã về - Minh Kỳ và Điệp khúc mùa xuân - Quốc Dũng.
Ngoài ra, tháng 4/2019, phim điện ảnh Chị 13 - phiên bản điện ảnh của series đình đám Thập Tam Muội của Thu Trang - Tiến Luật sẽ chính thức ra rạp.
Nhân Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546