Thưởng thức trọn vẹn tinh túy ẩm thực nướng cung đình Hàn Quốc tại King BBQ Premium


Ngày 10.1.2019, Công ty cổ phần đầu tư thương mại quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun ITI) chính thức ra mắt nhà hàng King BBQ Premium. Đây là thương hiệu hoàn toàn mới, một trong những chuỗi nhà hàng nướng cung đình Hàn Quốc cao cấp đầu tiên tại Việt Nam của Redsun ITI - doanh nghiệp nổi tiếng với nhiều thương hiệu ẩm thực chất lượng.


King BBQ Premium– nướng cung đình tự hào là một trong những chuỗi nhà hàng đầu tiên phục vụ các món ăn tinh tế trong không gian đầy bản sắc, văn hóa cung đình Hàn Quốc.




Dù chuẩn bị cho đám cưới nhưng Ca sĩ Lê Hiếu tranh thủ thưởng thức tại King BBQ Premium 

Một trong những món ăn đặc biệt tại King BBQ Pemium là sườn đế vương và thịt bò prime. Đây đều là những loại thịt cao cấp được chọn lọc kỹ càng, kết hợp nước sốt bí truyền với thành phần từ các loại hoa quả tươi, không chỉ giúp món thịt được mềm thơm, tròn vị mà còn rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, King BBQ Premium còn phục vụ nhiều món ăn không kém phần hấp dẫn, ngon miệng khác như: diềm thăn bò, thịt bò Wagyu, cơm trộn Hàn Quốc, canh kim chi, các loại salad... Thưởng thức thịt nướng trong không gian đậm chất cung đình tại King BBQ Premium sẽ càng tuyệt vời hơn khi nhâm nhi thêm rượu soju. Sự kết hợp giữa vị thịt tươi ngon cùng hương rượu soju cay nồng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, khó quên.



Bếp trưởng Park Sung Min – người đã dành hơn 40 năm tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo ra công thức chế biến món ăn vừa thơm ngon, đậm đà vừa đảm bảo sức khỏe tâm sự, nấu ăn là chia sẻ hạnh phúc. King BBQ Premium mong muốn sẻ chia niềm hạnh phúc được gửi gắm qua những món ăn ngon miệng đến với các khách hàng.



Trải nghiệm tinh túy của ẩm thực Hài Quốc tại  King BBQ Premium

King BBQ Premium mang đến một không gian sang trọng, ấm cúng để thực khách trải nghiệm trọn vẹn các món ăn cung đình Hàn Quốc.

Với thiết kế không gian ấn tượng, mang đặc trưng văn hóa của xứ sở kim chi, nhà hàng chắc chắn là địa điểm lý tưởng để tận hưởng những bữa ăn đầm ấm cùng gia đình hay thiết đãi đối tác. Thưởng thức các món nướng cung đình thượng hạng, được phục vụ chu đáo, tận tình, dù không phải hoàng đế, khách hàng cũng được hài lòng như bậc quân vương.



Chào đón sự kiện khai trương nhà hàng đầu tiên, King BBQ Premium dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt cho thực khách. Trong một tuần đầu khai trương, nhà hàng giảm 15% hóa đơn thanh toán. Khách hàng tham gia chương trình vòng quay may mắn sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị. Ngoài ra, King BBQ Premium dành tặng 1 chai rượu soju cho nhóm 4 khách trở lên, tặng thêm 1 phần sườn los cho hóa đơn từ 1.000.000đ trở lên trong suốt 1 tháng khai trương. Đặc biệt, trong ngày khai trương, nhà hàng tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng.



Dịp này, cùng với King BBQ Premium, 2 thương hiệu ẩm thực nổi tiếng khác của Redsum ITI  khai trương nhà hàng mới tại 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM là Hotpot Story – tinh hoa lẩu và Seoul Garden – buffet nướng và lẩu quốc tế.

Vi An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546