Tố My bắt tay Hamlet Trương ra mắt tình khúc bolero đậm sắc xuân


Đầu năm mới, nữ ca sĩ Tố My đã làm “mát lòng” người hâm mộ khi thể hiện ngọt ngào tình khúc Về chung một lối – một sáng tác chào xuân tươi vui của nhạc sĩ Hamlet Trương.

Bước ra từ cuộc thi Solo cùng Bolero 2015, nữ ca sĩ trẻ Tố My đã được đông đảo khán giả yêu mến đặt cho danh xưng “Ngọc nữ bolero” bởi chất giọng ngọt ngào cùng phong cách trình diễn duyên dáng. Khá nhiều ca khúc trữ tình do cô thể hiện đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng, có thể kể đến như Phải lòng con gái Bến Tre, Nắng lên xóm nghèo, Duyên phận, Vùng lá me bay, Tóc em chưa úa nắng hè, Đắp mộ cuộc tình, Kẻ thứ 3….Nổi bật trong năm qua, phim ca nhạc “Đắp mộ cuộc tình 2 - Chuyện đời con gái” cũng đã giúp “Ngọc nữ” nhận về khá nhiều lời khen ở cả hai khía cạnh giọng hát và diễn xuất.
Tố My chia sẻ, một trong những nguồn động lực lớn nhất thôi thúc cô nỗ lực rèn luyện mỗi ngày và có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc bolero như hiện nay chính là sự ủng hộ của các khán giả. Thế nên, nhân dịp đầu xuân, nữ ca sĩ đã kết hợp với nhạc sĩ Hamlet Trương cho ra mắt tình khúc bolero Về chung một lối, để gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất thay cho lời cảm ơn chân thành nhất của cô đến người hâm mộ.


Hình ảnh mang chủ đề mùa xuân đầy sức sống của Tố My

Nội dung ca khúc xoay quanh mong ước được nên duyên vợ chồng của đôi trẻ khi mùa xuân gần kề. Mượn đôi mắt ngập tràn mộng đẹp của người đang yêu, quyện cùng giọng ca giàu cảm xúc của Tố My, ca khúc Về chung một lối như tái hiện lại bức tranh Tết quê quen thuộc trong tâm tưởng người Việt ta. Từng câu hát ngân lên lại khiến lòng người dâng trào niềm háo hức khó tả. Đó là sự mong chờ những khởi đầu hạnh phúc hơn, tươi vui hơn trước thềm năm mới. Theo Tố My, đây cũng là lời chúc Tết mà nữ ca sĩ muốn gửi đến các khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của cô trong suốt thời gian qua.


Đáp lại thịnh tình của cô, khá nhiều khán giả đã để lại nhiều bình luận tích cực cho giọng hát của nữ ca sĩ và ca từ tinh tế của tình khúc bolero này. Được biết, đây cũng là nhạc phẩm đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Tố My và nhạc sĩ Hamlet Trương – một nghệ sĩ đa tài đang được giới trẻ yêu thích hiện nay ở vai trò nhạc sĩ, ca sĩ, MC và nhà văn. Bên cạnh việc sở hữu nhiều ca khúc về tình yêu nổi tiếng như Tình yêu cao thượng, Lỗi của mưa, Khổ tâm, Bụi bay vào mắt, Thương nhau để đó… Hamlet Trương còn là một trong những nhà văn trẻ có lượng sách tiêu thụ lớn tại Việt Nam.

Có thể nói, sự kết hợp giữa giọng ca bolero trứ danh – nữ ca sĩ Tố My và nhạc sĩ mang ngòi bút nhà văn nổi tiếng – Hamlet Trương đã phần nào cho thấy, Về chung một lối là một nhạc phẩm không thể bỏ qua trong dịp xuân này của những người yêu thích dòng nhạc bolero nói chung và các khán giả mến mộ nữ ca sĩ Tố My nói riêng.


Ngoài ra, Tố My cũng bật mí thêm, sắp tới cô sẽ ra mắt khán giả một dự án bolero đặc biệt, quy tụ nhiều nghệ sĩ gạo cội của dòng nhạc trữ tình và hàng loạt ca khúc bolero kinh điển.

Vân Trinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546