Trương Nhân sánh đôi cùng Nguyên Vũ trao giải cho Tân Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019


Cuộc thi Hoa hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019 - Miss World Business 2019 do ông Nguyễn Duy Mạnh tổng giám đốc công ty Bến Thành Media tổ chức đã khép lại với đêm chung kết hoành tráng và nhiều cảm xúc tại Úc.


Ca sĩ Nguyên Vũ và diễn viên điện ảnh Lý Hương, diễn viên Hiền Mai, diễn viên điện ảnh Mai Thu Huyền, , Á khôi Băng Châu, hoa hậu Trương Nhân,Đạo diễn Nguyễn Quý Khang,…đã làm việc cật lực. Bằng sự chuyên nghiệp lâu năm trong nghề và công tâm của các ban giám khảo đã tìm ra được các Á hậu và Hoa hậu xứng đáng nhất với tiêu chí sắc tâm tài.


Nam ca sĩ thể hiện ca khúc Vó ngựa trên đồi cỏ non thu hút sự chú ý khi có thêm sự hỗ trợ của dàn thí sinh Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019 trong phần thi áo dài truyền thống.


Sau đó Nguyên Vũ mang đến không khí lắng đọng cho đêm thi với 2 ca khúc Con Đường Xưa Em Đi, Lại Nhớ Người Yêu.


Nguyên Vũ cùng Hiền Mai, Mai Thu Huyền, Trương Nhân trao giải cho Tân Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019 – Doanh nhân Phượng Hồng Kông

Tân Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019 – Doanh nhân Phượng Hồng Kông
Á Hậu 1: Hoàng Mỹ Phương
Á Hậu 2: Duyen Thuy
Á Hậu 3: Vân Thanh Thu Thảo

Chia sẻ cảm giác chấm giải cho những phụ nữ thành đạt, Nguyên Vũ cho biết: “Mỗi cuộc thi với mỗi tiêu chí khác nhau đều là một trải nghiệm mới đối với bản thân tôi và khi đã nhận lời làm giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019, tôi luôn mong muốn đó phải là một chương trình uy tín và tiêu chí chấm thi rõ ràng. Để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho một cuộc thi, không chỉ dựa vào những gì thí sinh đó thể hiện trên sân khấu đêm chung kết mà là cả quá trình nỗ lực của thí sinh trong suốt chiều dài cuộc thi. Trách nhiệm của người làm giám khảo là phải tiếp cận, theo sát để hiểu rõ thí sinh của mình, điều đó giúp tôi chọn ra được thí sinh không chỉ có sự thành đạt nhất định trong xã hội, mà còn hội tụ được vẻ đẹp về ngoại hình và quan trọng là vẻ đẹp tâm hồn. Tôi cho rằng đây là yếu tố quan trọng chiếm số điểm khá cao trong thang điểm tôi dành cho thi sinh so với các phần thi khác“.


Được hỏi vì sao luôn hết lòng ủng hộ, quan tâm các cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà, nam ca sĩ thẳng thắn: “Có những người phụ nữ đã dành tuổi thanh xuân để lao động, chăm lo cho gia đình, cho xã hội đến mức quên đi cả bản thân mình. Đến một lúc nào đó nhìn lại họ tiếc nuối sắc đẹp, tuổi thanh xuân đã qua. Việc tổ chức các cuộc thi sắc đẹp dành cho quý bà, nữ doanh nhân để khuyến khích sự tự tin, hay có thể nói là bù đắp cho các chị, các cô. Vậy thì những cái đó có gì xấu đâu mà mình không ủng hộ?


Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ toàn thế giới, Hoa hậu thế giới doanh nhân 2019 là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.

Photo : Juni Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546