Vy Oanh sáng tác bài hát riêng tặng ông xã nồng nàn lãng mạn


Gửi anh người bạn đời là ca khúc mà Vy Oanh đã sáng tác để dành tặng người bạn đời của mình trong ngày trọng đại của hai vợ chồng.


Vy Oanh và ông xã

Nhân dịp đầu năm mới và cũng là mùa cưới, Vy Oanh muốn lan tỏa niềm vui của mình đến mọi người nên đã mời ca sĩ Hồ Trung Dũng hát cùng. Trong phần MV bài hát, Vy Oanh cũng đã sử dụng phim tài liệu cưới đã quay để đưa vào MV cho có tính chất thật nhất, Vy Oanh cũng muốn có một góc nhìn gần gũi hơn với khán giả.


Mới đầu, Vy Oanh chỉ muốn để dành tặng cho ông xã nhưng sau khi nghe bài hát hầu như ai cũng ủng hộ nói rằng Oanh nên phát hành ca khúc này để chia sẻ cùng mọi người niềm hạnh phúc của mình, để các cặp đôi khác có thêm 1 bài hát về hạnh phúc lứa đôi. Cô đã hỏi ý ông xã và được anh đồng ý, thế là Vy Oanh mạnh dạn ra mắt MV Gửi anh người bạn đời này. Ca khúc được viết rất nhanh và Oanh khá hài lòng về ca từ, hy vọng đây là món quà tinh thần đầu năm ý nghĩa cho tất cả mọi người.


Vy Oanh và Hồ Trung Dũng



Vy Oanh cũng gửi lời cảm ơn Hồ Trung Dũng - một ca sĩ hát ăn ý với mình đã nhận lời không chút do dự sau khi nghe demo và cũng dành nhiều lời khen cho sáng tác của Vy Oanh.

MV Gửi anh người bạn đời:



Như Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546