Á vương Điện Ảnh 2018 Bezi Đường: Nhờ đam mê nghệ thuật đã giúp tôi quyết tâm bước chân vào con đường điện ảnh


Sau đêm đăng quang ngôi vị Á vương Điện Ảnh 2018, Bezi Đường chính thức mở tiệc tri ân đến thầy cô, gia đình, bạn bè đã luôn đồng hành cùng anh trong suốt quãng đường dự thi.


Bezi Đường tên thật là Trần Đức Sang đến từ Long An.Yêu thích nghệ thuật diễn xuất, chàng sinh viên 9X (đại học sư phạm TPHCM- sư phạm Địa lý) này theo học với đạo diễn Thanh Quỳnh trước khi tự tin bước vào đấu trường của một cuộc thi từng tạo ra nhiều gương mặt diễn viên chủ lực cho thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía nam “Gương Mặt Điện Ảnh Sân Khấu Triển Vọng”.


 Gia đình và người thân đến chúc mừng Á vương Bezi Đường

Niềm đam mê nghệ thuật, khao khát hóa thân, biến hóa mình vào các nhân vật bi, hài, tình cảm, … muốn mang đến từng cảm xúc khác nhau đến người khác, Trần Đức Sang nhanh chóng tìm được hướng đi cho riêng mình. 


Thầy Hà Quang Văn - Nhà giáo nhân dân, nguyên hiệu trưởng trường Sân khấu điện ảnh TPHCM đến chúc mừng.

Chàng trai trẻ quyết tâm bước chân vào con đường điện ảnh với những vai diễn quần chúng, vai phụ,…. Cùng là thí sinh dự thi gương mặt sân khấu điện ảnh, mong muốn thử sức và học hỏi thêm kinh nghiệm, tuy nhiên với khả năng dạn dĩ, tự tin và linh hoạt cùng với niềm đam mê nghệ thuật, cuối cùng may mắn cũng đã mỉm cười với chàng sinh viên 9X này khi anh đạt được Giải II của cuộc thi mà mọi người vẫn thường gọi là Á vương Điện Ảnh. Bên cạnh đó anh còn có nghệ danh là Bezi Đường.


Từ trái qua Á vương Dạ Thành Nam, DV Hải Lý, Hoa hậu Diệu Hương, doanh nhân Thanh Cầm và Á vưởng Bezi Đường.

Bezi Đường chia sẻ: “ Tôi đã nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật từ rất lâu và chưa tìm được cơ hội để hực hiện ước mơ của mình. Khi vừa bước chân lên Sài Gòn, ngoài việc theo học ngành Sư phạm Địa lý, tôi theo học khóa MC sự kiện tiệc cưới và đi làm MC ở các nhà hàng, trung tâm tiệc cưới ở TPHCM.

NTK Khôi Nguyễn (áo đen) đồng hành cùng Tân hoa hậu, Á vương trang phục áo dài cho trong đêm tiệc

Chưa dừng lại ở đó, tôi quyết tâm bước chân vào con đường điện ảnh với những vai diễn quần chúng, vai phụ,….và cơ duyên đến, tôi đã đăng ký tham gia vào cuộc thi “Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng” để thử sức và học hỏi thêm kinh nghiệm. Với khả năng dạn dĩ, tự tin và linh hoạt cùng với niềm đam mê nghệ thuật, cuối cùng may mắn cũng đã mỉm cười, tôi đạt được Giải II của cuộc thi mà mọi người vẫn thường gọi là Á Vương Điện ảnh.


Đạo diễn Đinh Duy Ngọc đến chúc mừng Á vương Bezi Đường

Á vương chia sẻ thêm, người giúp đỡ anh nhiều nhất trong cuộc thi ngoài gia đình thì còn có anh Hoàng Long – chuyên viên makeup, luôn sát cành và đồng hành cùng với anh. Bezi Đường rất quý và xem anh Hoàng Long như anh trai của mình. Những dự án sắp tới của Bezi Đường hy vọng tiếp tục nhận được sự giúp đỡ từ anh Hoàng Long.


Chuyên viên makeup Hoàng Long - người anh trai luôn đồng hành với Bezi Đường

Bước sang năm 2019, Á Vương Điện ảnh Bezi Đường sẽ vẫn tiếp tục học hỏi và trau dồi kinh nghiệm diễn xuất, và anh chàng 9X này sẽ bắt tay vào những dự án phim ngắn, MV ca nhạc của mình với sự giúp đỡ của những người bạn, những anh chị đồng nghiệp.

NTK TomKara (giữa)


Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546