Búp bê Thanh Thảo và đạo diễn Trần Vi Mỹ quyết tâm làm một liveshow thật khác biệt tại Mỹ


Búp bê Thanh Thảo vừa  có cuộc gặp gỡ báo chí  giới thiệu liveshow kỉ niệm 25 năm ca hát của mình sẽ diễn ra tại Mỹ ngày 10-03 tới đây. Đến chia vui với  Thanh Thảo có gia đình, cùng nhiều bạn bè nghệ sĩ như:  đạo diễn Trần Vi Mỹ, Khánh Vĩnh Hoàng, Hiền Mai, Phúc Trườngcùng giới truyền thông.


 Với tổng kinh phí khoảng 200 ngàn đô la Mỹ. Đây là show diễn đầu tư kinh phí cao nhất của Thanh Thảo từ xưa đến nay.  Với lực lượng ca sĩ rất hot tại hải ngoại với nhiều mảng màu sắc phong phú trong show.


Chương trình với 30 ca khúc và thời lượng 4 tiếng như 1 đại nhạc hội ghi hình với rất nhiều sự mới mẻ và khác lạ lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu tại hải ngoại.  Thanh Thảo cũng là ca sĩ đâu tiên tại Việt Nam tự bỏ tiền làm liveshow bán vé tại Mỹ.


Phần đầu gồm những bài nhạc xưa tái hiện thuở mới vào nghề của Thanh Thảo và lý do xuất hiện tên Thanh Thảo với sự song ca lần đầu cùng Mạnh Quỳnh và Đan Nguyên.

Phần 2 là những bản tình ca về tình yêu thật sự của Thanh Thảo với Quang Dũng cùng phần saxofone của Hoài Phương.

Phần 3 là mảng EDM hiện đại sôi động với những ca sĩ còn lại như Lam Trường, Đan Trường, Dương Triệu Vũ, Cao Thái Sơn, Justin Nguyễn.

Phần cuối là những bài hát về sự tri ân và cuộc sống hiện tại.


Show diễn được biên tập như 1 cuốn tự truyện về cuộc đời Thanh Thảo với sự dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ. Một số tiết mục được quay hình trước tại Việt Nam. Ngoài đạo diễn Vi Mỹ thì Thanh Thảo chịu chơi khi mời dàn ekip từ Việt Nam sang Mỹ phối hợp với ekip tại Mỹ để thực hiện liveshow.


Đại Hí Viện 2.000 chỗ ngồi với âm thanh ánh sáng rất tiêu chuẩn theo các show diễn quốc tế nhưng Thanh Thảo vẫn đầu tư thêm để thêm phần hoành tráng. Ngoài ra còn rất nhiều màn hình LED để tạo hiệu quả sân khấu.


Ban nhạc được mời từ Canada sang và vũ đoàn của Hollywood sẽ phụ trách các ca khúc có dàn dựng.
Để mời được các ngôi sao trong cùng một ngày, Thanh Thảo phải book trước vài tháng và tập online trên FB các ca khúc kết hợp đông người vì lịch bay show của các ca sĩ khác nhau.



Ngoài liveshow tại Cali, TT còn một liveshow nữa tại Florida ngày 13 tháng 4 cũng với dàn nam ca sĩ hot. Và sẽ làm tour diễn vòng quanh các bang tại Mỹ trong suốt năm 2019.

Mỹ Thương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546