Danh ca Phương Dung bồi hồi kể lại "Câu chuyện đầu năm" nhân dịp năm mới


Đầu Xuân 2019, danh ca Phương Dung bồi hồi kể lại Câu chuyện đầu năm và không khỏi xúc động khi nhớ về những ngày Tết xưa. Bình Tinh – Quán quân Sao nối ngôi 2016 tái hợp cùng cháu gái NSƯT Vũ Linh trên sân khấu Làng hài mở hội mừng Xuân.

Trên sân khấu Làng hài mở hội mừng Xuân 2019, danh ca Phương Dung có buổi giao lưu cùng MC Đình Toàn để chia sẻ về những câu chuyện vui, kỷ niệm của ngày Xuân xưa. Nữ danh ca bồi hồi kể về những ngày Xuân khi còn bé: “Từ ngày hai mươi mấy đến 30 Tết, mỗi người sẽ làm một việc khác nhau để chuẩn bị một cái Tết thật sum vầy, cũng chính vì vậy mà tạo nên một bầu không khí náo nhiệt cho mỗi gia đình ở miền quê. Hồi nhỏ thì Phương Dung không được phân công làm gì cả, chỉ phá đám là chính, thích nhất là ngồi canh mứt vừa sên tới để ăn vụng. Nhắc đến là bao nhiêu kỷ niệm của những ngày chờ đón Xuân mới lại ùa về”.


Danh ca Phương Dung

Danh ca Phương Dung thường xuyên đi hát xa nhà vào những ngày cuối năm nên không còn cảm giác chuẩn bị đón năm mới thật rộn ràng như những ngày Tết xưa. Mỗi dịp Xuân về, nữ danh ca đều xúc động nhớ lại những ngày tháng cực khổ nhưng lại đậm tình và đáng nhớ nhất trong tuổi thơ cô. Và khi hát lại những bài hát về mùa Xuân, mặc dù đã nửa thập kỷ trôi qua, cảm xúc đó vẫn như những ngày đầu nữ danh ca đứng lên sân khấu. Trong chương trình, danh ca Phương Dung sẽ thể hiện lại ca khúc Câu chuyện đầu năm, đây là ca khúc của nhạc sĩ Hoài An từng được nữ danh ca thể hiện rất thành công cũng như tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.
Sân khấu Làng hài mở hội mừng Xuân 2019 còn đánh dấu sự tái hợp hiếm hoi của Bình Tinh – Quán quân Sao nối ngôi 2016 và cháu gái NSƯT Vũ Linh - Hồng Phượng từ khi bước ra khỏi chương trình. Bình Tinh, Hồng Phượng sẽ cùng ca sĩ Cẩm Loan và Khánh Tâm thể hiện ca khúc Về quê ăn Tết của nhạc sĩ Cao Minh Thu.


Bình Tinh và Hồng Phượng

Trong giai điệu vui tươi, rộn ràng của ca khúc, các nữ nghệ sĩ vô cùng xinh đẹp, rạng ngời đón chào năm mới. Sau ca khúc, Bình Tinh và Hồng Phượng sẽ cùng ngồi lại giao lưu với MC Đình Toàn. Hồng Phượng không giấu được hạnh phúc chia sẻ thông tin vừa mới sinh con đầu lòng, trong khi đó Bình Tinh lại đắc chí vì con gái đã 3 tuổi và “gỡ” lại vốn lì xì được 3 năm khiến MC Đình Toàn cũng phải “bó tay”.
“Soái ca” Triệu Long và Phương Trinh Jolie trở thành đồng nghiệp thân thiết sau chương trình Người kể chuyện tình 2017. Tuy nhiên, đây lại lần đầu tiên cả hai cùng kết hợp với ca khúc Khúc Xuân yêu đời của nhạc sĩ Mạnh Quân. Trên sân khấu, “trai xinh, gái đẹp” Phương Trinh Jolie và Triệu Long vô cùng đẹp đôi khiến người xem không khỏi trầm trồ khen ngợi. Dù lần đầu hát đôi, nhưng với sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng, cặp đôi hứa hẹn sẽ đem đến tiết mục vô cùng thú vị, hấp dẫn cho ngày đầu năm mới.


Triệu Long và Phương Trinh Jolie

Tham gia chương trình, dàn “soái ca” Khắc Minh, Triệu Long, Phan Ngọc Luân sẽ giao lưu cùng mọi người và tiết lộ những bí mật thầm kín của cả ba. Khắc Minh, Triệu Long gây sốc khi tiết lộ “chưa từng yêu ai”, riêng Phan Ngọc Luân, anh cũng tiết lộ sốc “Luân yêu nhiều người quá, nên giờ cũng không biết yêu ai”.


Khắc Minh, Triệu Long và Phan Ngọc Luân

Không chỉ choáng vì các tiết lộ “động trời” của ba chàng trai trên, MC Đình Toàn còn phải đau đầu khi nhận làm “bảo mẫu” của 16 bé thiếu nhi đến từ các chương trình Sao nối ngôi nhí và Tiếu lâm tứ trụ nhí. Trong BST áo dài thiếu nhi với tên gọi Mặt trời bé con của NTK Sỹ Hoàng, Đình Toàn háo hức cùng các bé Khánh Nhi, Bào Ngư, Bùi Gia Bảo thể hiện ca khúc Hạnh phúc Xuân ngời, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Cùng với món quà âm nhạc, Đình Toàn cùng dàn mẫu nhí còn gửi lời chúc cực “cute” và bá đạo đến khán giả khắp nơi, đó là: “Ăn như heo. Ngủ như heo. Và hạnh phúc như heo”.
Trong chương trình, NTK Minh Châu sẽ giới thiệu BST áo dài nhân dịp đầu năm mới cho những “nàng Xuân”. BST bao gồm cả mẫu áo dài truyền thống và cách tân được cắt may vô cùng khéo léo.


NSƯT Kim Tử Long


Cách sử dụng màu sắc với gam màu trung tính đính kèm họa tiết hoa mai, hoa đào, hoa sen, chim én... khiến cho cả không gian như rộp cả sắc Xuân về. Màn trình diễn sẽ càng thu hút người xem hơn qua giọng hát ngọt ngào của NSƯT Kim Tử Long với ca khúc Quê hương mùa xuân của nhạc sĩ Tiến Luân.
Tham gia đêm nhạc, Nguyên Vũ thể hiện ca khúc Phố ấm áp của nhạc sĩ Phúc Trường. Lần xuất hiện này, nam ca sĩ vô cùng nổi bật trong bộ veston đỏ bên cạnh dàn siêu mẫu đang trình diễn mẫu thiết kế đầm dạ hội mới nhất của NTK Đình Tuấn.


Nguyên Vũ

BST được thiết kế dựa vào những họa tiết hoa lá ngày Xuân, sử dụng tông màu kem chủ đạo giữ nét đẹp nhẹ nhàng cho người mặc.

Video Nguyên Vũ thể hiện Phố ấm áp – BST đầm dạ hội của NTK Đình Tuấn:

Trái lập màu sắc với NTK Đình Tuấn, NTK Nhật Phượng chọn những gam màu rực rỡ, sắc màu cho BST đầm dạ hội kịp ra mắt mùa Xuân này.
Khắc Minh
Trong giai điệu vui tươi của ca khúc Thì thầm mùa Xuân với sự thể hiện của Khắc Minh, dàn siêu mẫu lần lượt giới thiệu từng mẫu đầm mới nhất khiến người xem như lạc vào rừng Xuân thơ mộng.

Video Khắc Minh thể hiện Thì thầm mùa xuân – BST đầm dạ hội của NTK Nhật Phượng:



Ngoài những BST trên, khán giả truyền hình chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước BST áo dài Xuân 2019 của NTK Đinh Bách Đạt. BST sử dụng chủ yếu các họa tiết rồng, phượng, hoa sen đậm nét văn hóa Việt Nam. Sự kết hợp mới mẻ giữa áo dài và áo tứ thân chính là điểm đặc sắc khiến BST càng trở nên mới lạ và thú vị. Trong giai điệu của ca khúc Đón xuân, trình diễn bởi Quán quân Sao nối ngôi 2018 Triệu Lộc, những tà áo dài bay phất phới trên sân khấu khoe nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Video Triệu Lộc thể hiện Đón xuân – BST áo dài của NTK Đinh Bách Đạt:


Tết Nguyên Đán là một dịp để mọi người quây quần bên nhau, cùng chia sẻ những nỗi niềm suốt một năm bươn chải cho cuộc sống mưu sinh. Tết còn là dịp để ôn lại chuyện cũ và cùng kỳ vọng vào một năm mới đạt nhiều thành công, may mắn và sức khỏe.

Làng hài mở hội mừng Xuân 2019 sẽ lên sóng đài THVL1 vào lúc 21h00 các ngày thứ tư 6/2 (nhằm mùng 2 Tết), thứ năm 7/2 (nhằm mùng 3 Tết), thứ tư 13/2 (nhằm mùng 9 Tết) và thứ năm 14/2 (nhằm mùng 10 Tết) trên kênh THVL1. Đây là một chương trình hài kịch, ca nhạc cảnh mừng Xuân với sự tham gia của các ca sĩ và nghệ sĩ hài nổi tiếng hiện nay như: Danh ca Phương Dung, Ngọc Sơn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Phương Trinh Jolie, nghệ sĩ hài Phương Bình, Thanh Tùng, Phi Phụng, Thụy Mười, Dương Thanh Vàng... Chương trình do THVL phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Mỹ Thương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546