Hoa hậu Dương Mỹ Linh trong trang phục Đỗ Mạnh Cường


Năm nay, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh dành thời gian về ăn tết cùng gia đình tại quê nhà. Người đẹp vô cùng thích thú cho kỳ nghỉ này sau nhiều năm sống tại Mỹ. Dương Mỹ Linh cũng dành nhiều thời gian để vui chơi, gặp gỡ bạn bè, người thân trong dịp đầu năm mới.


Hôm qua, người đẹp sinh ănm 1984 có mặt tại Hà Nội để cùng tham gia vào tiệc tân niên của NTK Đỗ Mạnh Cường. Ngày này trùng với lễ tình nhân nhưng Dương Mỹ Linh vẫn lẻ loi bởi hiện tại người đẹp đang độc thân.


Dương Mỹ Linh chọn diện thiết kế màu đỏ rực rỡ kết hợp giữa chiếc áo phom rộng với cấu trúc bất đối xứng cùng chân váy xẻ tà cao được yêu thích nhiệt liệt từ sau show diễn Mix&Match vừa qua của Đỗ Mạnh Cường. Dương Mỹ Linh tạo nên sự đồng điệu với trang phục khi mang giày cao gót màu đỏ. Mắt kính đen to bản màu đen góp phần tạo nên sự thú vị.
Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 cũng chọn diện một thiết kế khác kết hợp giữa váy hoa phom xoè nhẹ nhàng cổ điển bên trong kết hợp cùng chiếc áo khoác màu xanh bạc hà trẻ trung, nổi bật. Sự dung hoà màu sắc trên trang phục mang đến diện mạo vô cùng thu hút cho Dương Mỹ Linh.


Đầu năm mới nhưng người đẹp cũng không ngần ngại khoác lên mình trang phục màu đen với thiết kế phom rộng, mang tinh thần đơn giản nhưng cũng không làm mất đi vẻ trẻ trung, nữ tính.
Tại Hà Nội, Dương Mỹ Linh hội ngộ với diễn viên, nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, NTK Đỗ Mạnh Cường và người mẫu Lê Xuân Tiền. Thay vào hạnh phúc lứa đôi trong ngày tình nhân, Dương Mỹ Linh chọn niềm vui hội ngộ bên cạnh bạn bè, đồng nghiệp.


Sau 13 năm đăng quang, Dương Mỹ Linh vẫn giữ được diện mạo đầy thu hút. Tại cuộc thi năm đó, ngoài giải cao nhất, Dương Mỹ Linh còn nhận được giải bình chọn nhiều nhất từ tình càm của khán giả. Sau một thời gian hoạt động phim ảnh, người mẫu tại Việt Nam, Dương Mỹ Linh sang Mỹ định cư, tiếp tục phát triển sự nghiệp.


Hiện tại, Dương Mỹ Linh hạnh phúc, vui vẻ với cuộc sống độc thân. Người đẹp tập trung hết sức lực vào công việc, tham gia nghệ thuật và dành thời gian rãnh rỗi để du lịch, hoặc tận hưởng không gian riêng tư tại Mỹ với công việc làm vườn, tập thể dục…

Ảnh: Lê Chí Linh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546