Hoàng Thuỳ gây ấn tượng trả lời phỏng vấn talkshow bằng tiếng Anh tại Philippines


Mới đây, Hoàng Thuỳ - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 đã có chuyến sang Philippines để tham gia buổi phỏng vấn cùng báo INQUIRER.net. Trong buổi chiều ngày hôm nay, cô gái của chúng ta đã vô cùng tự tin, toả sáng trong buổi trả lời phỏng vấn hoàn toàn bằng tiếng Anh này!



Hoàng Thuỳ gây ấn tượng tốt đối với khán giả quốc tế và làm người hâm mộ quê nhà tự hào với hình ảnh xuất hiện chỉn chu, tự tin trong buổi giao lưu, phỏng vấn trước báo đài nước bạn. Khi được MC của chương trình hỏi “Đây là lần đầu tiên bạn đến Philippines, cảm giác của bạn như thế nào khi đến đây?”, Hoàng Thuỳ đã ghi điểm với câu trả lời vô cùng thông minh và gãy gọn của mình: “Tôi cảm thấy Philippines như quê hương thứ 2 của mình vậy! Tôi yêu khí hậu nơi đây, bầu không khí trong lành, người Philippines rất thân thiện và đồ ăn nơi đây cũng rất là tuyệt vời”.


Với sự thông minh và khéo léo, Hoàng Thuỳ khá dễ dàng để vượt qua những câu hỏi của chương trình một cách vô cùng tự tin và hoàn hảo. Buổi phỏng vấn của Thuỳ với INQUIRER.net được livestream trực tiếp trên các trang mạng xã hội và nhận về lượt tương tác khủng với hơn 16 nghìn người xem và hàng trăm lượt chia sẻ đến từ các fan sắc đẹp khắp nơi trên thế giới. Trong đó, có rất nhiều bình luận dành những lời khen có cánh cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019.


Đây cũng là cơ hội để tên tuổi và tầm ảnh hưởng của Hoàng Thuỳ được lan rộng đến khắp nơi trên thế giới, tạo “bàn đạp” vững chắc để cô nàng có thể nhận được sự quan tâm và chú ý trước khi “khai chiến” tại đấu trường Miss Universe 2019.

Thùy Trang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546