Học tập phương thức chăm sóc da của phụ nữ Nhật Bản


Phụ nữ Nhật Bản thường có làn da trắng hồng, căng mịn, trẻ trung và dường như họ không gặp nhiều vấn đề về da. Vì sao lại như vậy? Đó chính là nhờ chế độ dưỡng da khoa học của họ cũng như hiệu quả của các dòng sản phẩm mỹ phẩm nội địa cao cấp mang lại.

Cùng tham khảo một số cách chăm sóc da của phụ nữ Nhật Bản để luôn sở hữu làn da trắng hồng, săn chắc đẹp tự nhiên nhé!


Một dòng mỹ phẩm nội địa được phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng

Mẹo chăm sóc da của phụ nữ Nhật Bản

Chăm sóc da với ban ngày.







ADVERTISEMENT


Hoa hậu Ngọc Hân trải nghiệm sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản tại showroom Waka Biha, Hà Nội.

Chăm sóc da với buổi tối

Với buổi tối sau một ngày hoạt động làm việc và học tập bề mặt da tiết ra bã nhờn vì vậy các bạn nên sử dụng dung dịch tẩy trang. Các sản phẩm tẩy trang sẽ có tính năng đánh tan lớp dầu trên bề mặt da đồng thời loại bỏ bã nhờn giúp da sạch sẽ & sáng mịn.


Bảng tóm tắt các bước chăm sóc da cơ bản cho sáng và tối mà bạn nên nhớ


Diễn viên Vi Cầm cũng ưa chuộng mỹ phẩm Nhật Bản để giữ được làn da khỏe mạnh và trắng sáng

Các dòng sản phẩm Nhật Bản danh tiếng như Hyalogy, Tsuyahime, Sciene Sight, Placenta, Torico, Fa.e.s, Hielo được sản xuất theo những nguyên liệu và công nghệ mới nhất tại Nhật Bản, phù hợp với xu hướng làm đẹp của chị em: tăng độ căng mịn, đàn hồi cho làn da bằng công nghệ Nano axit thẩm thấu, trẻ hóa làn da bằng công nghệ tái sinh tế bào gốc, giảm béo tan mỡ…




Những dòng sản phẩm này đều có uy tín trên thị trường Nhật Bản và được người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá rất tốt về chất lượng. Hiện các sản phẩm này đang được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hiếu, một trong số những doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường hiện nay trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, đại diện thương mại, xây dựng hệ thống đại lý, điểm bán và các dịch vụ liên quan về các mặt hàng mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm và hàng tiêu dùng. Các sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản kể trên hiện đang được bày bán ở showroom Waka Biha ở 89 Thái Hà, Hà Nội.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546