Tết khỏe mạnh cùng Mocktail Collagen


Tết là một dịp thích hợp để bổ sung collagen cho cơ thể. Collagen được xem như nguồn protein chính của cơ thể với hơn 1/3 lượng protein trong cơ thể là collagen. Collagen cũng được ví như một thành phần trọng yếu, giúp tăng cường vẻ đẹp vĩnh cửu cho làn da. Bổ sung đủ collagen sẽ giúp cơ thể khoẻ mạnh, đủ năng lượng để tham gia các hoạt động của ngày Tết.



Mocktail collagen là một loại thức uống không đòi hỏi nhiều công sức cùng những nguyên liệu cầu kỳ. Chỉ cần một chai Collagen Gold Menard cùng với những loại trái cây có sẵn tại nhà, những ly Mocktail Collagen đã sẵn sàng cùng bạn đón Tết.

Collagen Gold Menard là collagen thế hệ mới, với nguyên liệu 100% đến từ thiên nhiên, không chất phụ gia bảo quản, Collagen Gold Menard an toàn, lành tính và không cần thời gian ngơi nghỉ. Collagen Gold Menard kết hợp cùng những dưỡng chất từ các loại trái cây sẽ giúp phụ nữ có một diện mạo tươi trẻ, rạng ngời đón xuân.


Mocktail collagen còn phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình với những tác dụng tới sức khoẻ. Do tham gia vào các hoạt động truyền thống ngày Tết: đi chúc Tết, lễ chùa, hái lộc đầu nằm, các cơ quan xương khớp sẽ phải hoạt động nhiều. Collagen Gold Menard với thành phần 100% thiên nhiên giúp làm dẻo dai xương khớp trong những ngày Tết cần di chuyển nhiều.
Hơn thế nữa, trong những ngày Tết, việc sử dụng các loại rượu bia cũng có thể là nguy cơ gây gia tăng các bệnh về gan. Collagen sẽ giúp giải độc cơ thể khỏi các chất có hại, cải thiện lưu lượng máu và giữ cho trái tim khoẻ mạnh. Glycine có trong collagen giúp giảm thiểu tổn thương gan khi hấp thụ các chất lạ, chất độc, rượu bia không tốt cho cơ thể.


Những năm trở lại đây, nhiều gia đình đã tặng những vị khách tới thăm nhà đầu năm mới một ly mocktail collagen như một lời chúc sức khoẻ, bình an. Bên cạnh đó, vị thanh nhẹ từ Collagen Gold Menard cùng vị ngọt dịu tới từ các loại trái cây sẽ là một loại đồ uống thích hợp để dùng kèm với các loại bánh mứt mỗi dịp Tết đến xuân về.


Menard sẽ cùng bạn đón một mùa xuân mới tràn đầy sức khoẻ với chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 50%. Xem thêm tại http://shop.menard.vn/uu-dai-thang-1/

Nhật Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546