Thái Thuỳ Linh đẹp rạng rỡ khi diện áo dài hoạ tiết quốc kỳ Mỹ - Triều


Dù đang bận rộn, tất bật cho các show diễn đầu tháng 3 với các nhạc phẩm của Lê Uyên Phương nhưng Thái Thuỳ Linh vẫn kịp tung ra bộ ảnh chào mừng hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội. Nét độc đáo của bộ ảnh chính là những tà áo dài mang hoạ tiết quốc kỳ Mỹ và Triều Tiên được nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài tâm huyết mix một cách mềm mại, bắt mắt.


Trong không khí rộn ràng của Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ- Triều sẽ được tổ chức tại Hà Nội, người in áo, người cắt tóc, quán bar decor cờ, vv...Thái Thuỳ Linh bất ngờ xuất hiện với bộ sưu tập áo dài duyên dáng, độc đáo "rất Mỹ" và "rất Triều Tiên".
Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam đã tinh tế lồng ghép những hình ảnh đặc trưng của hai đất nước Mỹ, Triều vào những tà áo của Việt Nam, ngời ngời hình ảnh nước bạn trên quốc phục Việt Nam. Sự kết hợp kì diệu, dường như thay lời muốn nói, Việt Nam là điểm đến tuyệt vời cho sự kiện Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ, Triều Tiên. Và Thái Thuỳ Linh đã thể hiện hình ảnh những tà áo dài đó thật đẹp, hội đủ các yếu tố, dịu dàng nữ tính nhưng vẫn có cái riêng của mình.


Đầu tiên là tà áo dài mang hoạ tiết hoa sen chìm, quốc hoa của Việt Nam, tiếp đến là tà áo dài mang hình lá cờ Mỹ, tà áo dài mang hình lá cờ Triều Tiên, Thái Thuỳ Linh và Đỗ Trịnh Hoài Nam như muốn gửi thông điệp: “Việt Nam là điểm đến tuyệt vời, đầy ý nghĩa đối với sự kiện Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ -Triều”.


Đơn giản với gam màu đỏ trắng với hình quốc kỳ Mỹ hay gam màu xanh, trắng với hình quốc kỳ Việt Nam được Thái Thuỳ Linh thể hiện trên tà áo dài Việt Nam. Cầu kỳ hơn, độc đáo hơn, trong bộ sưu tập này, nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam đã mang đến tà áo về thủ đô Hà Nội với hình ảnh hồ Gươm, với cây lộc vừng. Những hình ảnh này cùng hoà quyện thể hiện thông điệp Hà Nội – thành phố vì Hoà Bình là nơi diễn ra hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên.


Hình ảnh Thái Thuỳ Linh với những tà áo dài này không chỉ đẹp mà cực kì bắt “trend” theo cách riêng của mình. Có vẻ như, nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam đã tìm được "nàng thơ" cho những tác phẩm áo dài của mình với Thái Thuỳ Linh. Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp với thể hình lý tưởng nhưng Thái Thuỳ Linh đã thể hiện rất xuất sắc trong các shoot hình.


Khi được hỏi về ý tưởng và sự kết hợp với nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, Thái Thuỳ Linh chia sẻ: Tôi tin vào chữ duyên. Việc hai anh em gặp nhau và cảm thấy đồng điệu về thời trang, về âm nhạc sẽ giúp cả hai "thăng hoa" hơn trong công việc. Năm nay, khán giả sẽ gặp Đỗ Trịnh Hoài Nam & Thái Thuỳ Linh trong những sản phẩm kết hợp mang tính nghệ thuật sáng tạo và chưa từng có. Bản thân tôi còn mong muốn được một ngày nào đó được chụp hình với áo dài trên đất nước Triều Tiên.


Được biết, vào đầu tháng 03 tới, Thái Thuỳ Linh sẽ tổ chức hai minishow tại Hải Phòng (ngày 03/03/19 tại Tầng 1 Lạc Hồng palace plaza) và Hà Nội (ngày 05/03/19 tại Trixie Cafe & Lounge Thái Hà) với những ca khúc trong album “Như loài thú hoang”, những sáng tác của Lê Uyên Phương.

Như Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546