Beauty Blogger Tram Do Thuy tự tin diện bibikni, ấp ủ dự định mới


Beauty Blogger Tram Do Thuy tên đầy đủ là Đỗ Thị Thu Trâm, được biết đến là một trong những nhân vật được yêu thích và có sức lan tỏa trên mạng xã hội. Với nhiều năm kinh nghiệm về làm đẹp, thời trang, cô thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp cũng như truyền cảm hứng kinh doanh, khả năng độc lập dành cho phụ nữ.



Thu Trâm sinh năm 1985, hiện là chủ thương hiệu mỹ phẩm Belle & New – Hàn Quốc và là chủ spa có tiếng tại Bà Rịa Vũng Tàu. Có thể nói, khi nhìn những hình ảnh trẻ trung với sắc vóc cuốn hút như thế này thì khó lòng mà đoán đúng tuổi của cô. Quả thật, nữ doanh nhân trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình.


Mới đây, nữ Beauty Blogger chia sẻ những hình ảnh mới của mình khi diện bikini bên bể bơi thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Rất nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc và vóc dáng của cô. Được biết, với công việc khá bận rộn của mình nhưng Thu Trâm vẫn dành thời gian cho việc chăm sóc bản thân, giữ gìn vóc dáng.

Với đặc thù công việc là làm đẹp, chính vì vậy, với cô thì việc giữ gìn nhan sắc và vóc dáng là một “vũ khí” lợi hại. Cô chia sẻ về bí quyết của mình: “Hàng ngày, tôi phải giữ một chế độ ăn hợp lý và khoa học. Cụ thể như ăn uống 70% rau củ quả, kiêng tinh bột trắng, gần như là ăn chay toàn phần. Bên cạnh đó, tôi còn tập luyện thường xuyên các bộ môn: chạy bộ, gym và yoga”.



Trên trang facebook cá nhân của mình, nữ doanh nhân còn thường xuyên gây ấn tượng mạnh bởi phong cách thời trang và sức hút hàng hiệu, trẻ trung, năng động. Những chia sẻ của chị chính là gợi ý dành cho các bạn trong việc chăm sóc bản thân mình. Và đặc biệt là truyền cảm hứng kinh doanh dành cho dành cho các bạn trẻ.




Có thể nói, Tram Do Thuy là hình ảnh của một Beauty Blogger ấn tượng, một nữ doanh nhân thành đạt, một người phụ nữ xinh đẹp và sang trọng đang truyền những cảm hứng tích cực cùng mọi người. Ngoài sở thích làm đẹp và kinh doanh thì cô còn dành thời gian cho những chuyến du lịch. Cô cho đây là thời gian để nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống và khơi nguồn năng lượng cho công việc.





Nhận được sự yêu mến và ủng hộ tích cực từ mọi người, nữ doanh nhân Thu Trâm cũng đang tích cực chuẩn bị cho ra mắt những dự án mới trong kinh doanh của mình. Cô chia sẻ thêm sẽ mở thêm một spa tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian sắp tới.

Vi An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546