Chỉ làm MC nhưng Thanh Thanh Huyền đánh bật các mỹ nhân khác ở thảm đỏ


Sở hữu lợi thế về ngoại hình lẫn phong cách, Thanh Thanh Huyền luôn có bí quyết tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Tại POPS Awards 2019, cô đồng hành cùng vai trò MC nhưng vẫn là tâm điểm đặc biệt được chú ý trên thảm đỏ.


Vừa qua, tối 15/3, lễ trao giải POPS Awards 2019 diễn ra với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám trong làng nhạc Việt. Nhiều tên tuổi đặc biệt thu hút tại sự kiện như: Đàm Vĩnh Hưng, Việt Hương, Lệ Quyên, Trung Dũng, Thúy Ngân, Bảo Anh,…. Đảm nhận vai trò cầm trịch chương trình là Bình Minh và Thanh Thanh Huyền.


Dù chỉ đồng hành trong vai trò dẫn chương trình như Thanh Thanh Huyền lại thu hút bởi sắc vóc quyến rũ và tươi trẻ. Cô “đánh bật” nhiều mỹ nhân khác khi xuất hiện tại thảm đỏ chương trình năm nay.


Thanh Thanh Huyền gần đây đắt show dẫn chương trình ở những sự kiện đặc biệt quan trọng, sóng truyền hình. Mới đây, cô cũng là người “cầm trịch” Đêm hội chân dài lần thứ 12 tổ chức tại Singapore. Thế mạnh hơn hẳn người khác là khả năng nói tiếng Anh trôi chẩy, truyền cảm, được liệt vào hàng nói tiếng Anh hay nhất trong số các MC hiện giờ.
Với Thanh Thanh Huyền, mỗi chương trình là nơi để cô thể hiện bản thân cũng đồng thời cũng là điều kiện để cô trau dồi thêm kỹ năng, bản lĩnh của mình. Thanh Thanh Huyền có khả năng dẫn dắt song ngữ, đây là một lợi thế vững chắc cho cô trên con đường chinh phục những thử thách trong công việc làm MC.


Cô còn đặc biệt được yêu thích với phong cách thời trang ấn tượng và cuốn hút. Thanh Thanh Huyền còn được công chúng gọi là “MC thời trang” để nói về phong cách của cô cũng như cái duyên khi thường xuyên đồng hành cùng những sự kiện, chương trình thời trang lớn.


Và POPS Awards là một giải thưởng danh giá, uy tín mà Thanh Thanh Huyền cùng Bình Minh có cơ hội để tung hứng cực kỳ ăn ý với nhau. Cả hai với khả năng ứng xử lưu loát và linh hoạt đã nối nhịp chương trình trở nên thu hút, gần gũi nhưng vẫn sang trọng

Được biết, POPS Awards là giải thưởng thường niên tôn vinh những sản phẩm giải trí kĩ thuật số. Qua nhiều lần tổ chức, POPS Awards đã trở thành lễ trao giải uy tín của làng nhạc Việt. Nhiều nghệ sĩ cũng đặc biệt dành sự quan tâm cho lễ trao giải thường niên này. Đặc biệt, lễ trao giải năm nay càng nhận được nhiều sự chú ý hơn không chỉ đối với những người nghệ sĩ mà còn với khán giả.

Vi Trang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546