Huy Khánh được bà xã tổ chức sinh nhật trên phim trường Lật Mặt 4


Huy Khánh là người duy nhất trong bộ “ba chàng khuyết” của Lật Mặt 3 được mời trở lại đóng Lật Mặt 4: Nhà Có Khách. Anh đã có nhiều kỷ niệm và cảm xúc vô cùng khó quên. Ngày 7/1 vừa qua là ngày sinh nhật của anh nhưng nam diễn viên lại không thể ở bên gia đình vì bận ghi hình cùng ê kíp của Lý Hải. Bà xã Mạc Anh Thư và con gái đã quyết định dành cho Huy Khánh món quà bất ngờ khi cất công lên tận địa điểm quay phim để tổ chức sinh nhật cho anh. 


Huy Khánh bên bà xã Mạc Anh Thư

"Rất nhiều lần đóng phim xa nhà, nhưng đây là lần hiếm hoi vợ và con gái đi thăm Huy Khánh. Có lẽ vì phim được quay ở một thành phố đẹp và mát mẻ và cũng là nơi mà vợ và con rất thích nên được kết hợp. Vừa đi chơi vừa đi thăm và vừa tổ chức sinh nhật bất ngờ nữa. Khi vừa bước vào phòng ở một nơi xa lạ lúc 11h đêm được vợ và con gái làm sinh nhật bất ngờ, cảm giác lúc đó thật hạnh phúc khó tả."

huy khánh, mạc anh thư, sao việt

Huy Khánh cho biết anh rất háo hức và có phần bất ngờ khi được đạo diễn Lý Hải ưu ái đến vậy. Anh hóm hỉnh nói:

"Lúc đầu Huy Khánh nghĩ có lẽ do anh Lý Hải thích cách làm việc của mình nhưng sau khi tham gia phim Huy Khánh mới nhận ra thực ra nhân vật này rất phù hợp với mình. Nếu được, Huy Khánh mong được cùng anh Lý Hải đóng đến Lật Mặt 6."

Lần này, vai diễn của Huy Khánh vẫn là một anh chàng vui vẻ, hoạt bát nhưng anh lại có những trải nghiệm khác biệt hẳn so với phim trước. Anh chia sẻ:


"Trong Lật Mặt: Nhà Có Khách, Huy Khánh vào vai một thợ nhiếp ảnh trong nhóm 5 người bạn chuyên đi chụp ảnh. Trong phim bên cạnh Kathleen Phan Võ và Jay Quân đóng vai cặp nhân vật có tình cảm với nhau, Huy Khánh và Mạc Văn Khoa đảm nhiệm tuyến hài, chọc cười khán giả bằng những tình huống hài hước. Ma hài là thể loại mới với tôi. Tuy vai diễn trong Lật Mặt: Nhà Có Khách không nặng về hành động nhưng như phần trước nhưng phải thức khuya dậy sớm nhiều và được tận hưởng cảm giác hồi hộp mỗi khi đóng cảnh rùng rợn."

Nam diễn viên từng được mệnh danh là đào hoa nhất nhì showbiz Việt còn tự tin tiết lộ không để vợ phải lo lắng khi đóng phim chung với ngôi sao trẻ xinh đẹp Kathleen Phan Võ.

"Đã từ rất lâu rồi vợ Huy Khánh rất yên tâm về chồng mình. Lật Mặt 3Huy Khánh cũng tham gia chung với 1 cô gái rất hot từ Thái Lan qua mà cũng có sao đâu. Cái chính là do mình hết, mình muốn hư là sẽ hư, mình không muốn hư thì chẳng ai làm mình hư được. Cái gì cũng có giới hạn và chừng mực thì sẽ hạn chế được nhiều thứ. Có lẽ mình hiểu rõ như vậy nên vợ cũng khá là an tâm."

Ngay ngày hôm sau, anh tiếp tục đón sinh nhật một lần nữa trong tình cảm ấm cúng của đạo diễn Lý Hải và cả đoàn phim.


Bên cạnh ngày sinh nhật đáng nhớ, Huy Khánh còn có nhiều trải nghiệm “vất vả” trong thời gian diễn xuất cho Lật Mặt: Nhà Có Khách. Dù không nhiều pha mạo hiểm như phần trước nhưng Huy Khánh vẫn không “thoát khỏi” việc phải đóng các cảnh quay lạ trong lần hợp tác này với Lý Hải. Trong phim có một cảnh anh bị té xuống suối trong thời tiết khá lạnh. Tuy ngại rét nhưng thấy Mạc Văn Khóa hăm hở nhảy trước, Huy Khánh cũng đành “nhắm mắt đưa chân” cố gắng thực hiện cảnh quay khó nhằn này.


Huy Khánh cùng các bạn diễn

Kịch bản Lật Mặt 4 gồm nhiều cảnh quay cần thực hiện vào ban đêm và tại một ngôi nhà hoang. Thức đêm quay ngày, các diễn viên trong đó có Huy Khánh phải tranh thủ chợp mắt ngay tại ngôi nhà ghê rợn để lấy sức. Bối cảnh vốn là nhà hoang, lại được trang hoàng tăng thêm tính kinh dị nên Huy Khánh không khỏi “ớn lạnh”. Anh kể:

"Thật sự lúc đầu cũng ớn ớn không dám ngủ chỗ vắng người. Cứ lựa chỗ có đám đông mà ngủ, mà đông quá thì lại ngủ không được. Ngày qua ngày bối cảnh cũng khá quen thuộc và cũng được nhìn thấy “khách” đầy nhà của thiết kế tạo ra nên dần cũng quen và làm bạn với “khách” lúc nào không biết. Cứ vô tư mà ngủ chẳng sợ gì nữa. Nhưng đang ngủ mà nghe yên quá là tỉnh liền, sợ khách thiệt tới thăm."

Lật Mặt: Nhà Có Khách là dự án thứ tư trong series phim Lật Mặt đình đám của đạo diễn kiêm biên kịch Lý Hải. Ngoài Huy Khánh, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng sáng giá như Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, Jay Quân, Kathleen Phan Võ, NSUT Tú Trinh, Lê Hoàng, Tiết Cương…

Lật Mặt 4: Nhà Có Khách dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào tháng 12.04.2019.

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546