Mạnh Quyền, Bảo Chu gây nghẹt thở trong Tinh Hoa Hội Tụ


Tinh Hoa Hội Tụ, chủ đề “Tài” khiến giám khảo, khán giả cảm thấy “nghẹt thở” vì... sợ khi Mạnh Quyền đánh võ Vovinam kết hợp với xiếc kungfu mạo hiểm, Bảo Chu thực hiện các tuyệt kỹ nhai dao lam, dùng máy khoan vào đầu, nằm bàn gai, nhúng tay vào chảo dầu.


Đêm thi thứ 10 Tinh Hoa Hội Tụ, chủ đề Tài, mang đến khán giả những màn trình diễn choáng ngợp chưa từng thấy qua các tiết mục của ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, Vĩnh Thuyên Kim, diễn viên Bảo Chu, vũ công Mạnh Quyền và nghệ sĩ cải lương Minh Trường.



Giành chiến thắng trong đêm thi và khiến khán giả ngạc nhiên, “mắt tròn mắt dẹt” với Kungfu võ nhạc, tiết mục trình diễn Vovinam kết hợp với xiếc kungfu đầy tính mạo hiểm đã nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo.


Nhận xét về bài thi của Mạnh Quyền, Minh Nhí nghẹn ngào cho rằng đây đúng là sân chơi của Tinh Hoa Hội Tụ. Anh chỉ dám dùng hai chữ “tuyệt vời” và nhấn mạnh từ trước đến giờ làm giám khảo “anh chưa bao giờ dùng chữ tuyệt vời khi nhận xét”. Phương Thanh cho rằng Mạnh Quyền là một người đam mê, yêu nghệ thuật biểu diễn, hôm nay Mạnh Quyền đã sống từng giây phút quý giá trên sân khấu, từ sự mạnh mẽ, mềm mại trong bài biểu diễn. “Chị cám ơn Mạnh Quyền đã cho mọi người ở đây sự cảm xúc. Em là một người nghệ sĩ đúng nghĩa, chúc em giữ vững niềm đam mê và luôn tỏa sáng”, cô nói và không kiềm được sự xúc động, lên sân khấu ôm Mạnh Quyền. Anh nhận được số điểm cao nhất tuần với 39,35 điểm.


Một tiết mục khác cũng gây kinh ngạc cho người xem chính là Kungfu của Bảo Chu. Tiết mục đứng thứ 2 trong đêm với 39,10 điểm. Bảo Chu đã mạo hiển thực hiện các tuyệt kỹ nhai dao lam, dùng máy khoan vào đầu, nằm bàn gai. Trong tiết mục nằm bàn chông dùng búa đập qua người hay nhúng tay vào chảo dầu đang sôi với độ khó đồng nghĩa với độ nguy hiểm càng lúc càng tăng dần, các giám khảo và khán giả cảm thấy “nghẹt thở” vì... sợ.


Phương Thanh xúc động Bảo Chu là một người diễn viên hài nhưng diễn bi ngọt, đầy cảm xúc bên cạnh tiết mục lấy ý tưởng về đạo hiếu. Minh Nhí cho biết anh lo cho Bảo Chu và khóc và thương trong lòng khi nhìn thấy học trò nỗ lực trên sân khấu. Bảo Chu có thể diễn được những vai có chiều sâu với một câu chuyện xúc động, xứng đáng nhận được điểm 10 từ anh.

Tinh Hoa Hội Tụ, tập 11 với chủ đề Tâm sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 13/3/2019 trên kênh THVL1. Tinh Hoa Hội Tụ do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Hình ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546