MC Hải Anh hội ngộ cộng đồng golf nữ Hà Nội trong giải Golf The Queen Club Open 2019


Đầu tháng Ba, The Queen Club Open 2019 đã chính thức khởi tranh tại sân golf Long Biên, Hà Nội. Giải đấu đã thu hút được hơn 150 golfer tham dự, trong đó có 125 golfer nữ. Á hoàng Golf Queen 2017 Nguyễn Hải Anh là gương mặt đồng hành cũng các Golf thủ trong giải năm nay.



“Giải đấu là hoạt động mà Hải Anh đã mong muốn được tham gia từ rất lâu. Từ thời điểm đăng quang Á hoàng Golf Queen, Hải Anh luôn cho rằng đây là hoạt động có quy mô lớn, tạo sự kết nối trong cộng đồng Golf nữ của Hà Nội. Đây là giải đấu thường niên nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Queen Club – CLB golf nữ lâu đời và có nhiều đóng góp trong việc phát triển golf Việt Nam”, Hải Anh chia sẻ.


The Queen Club Open 2019 đã đạt kỷ lục về số người tham dự. Giải quy tụ hơn 150 golfer, trong đó có 125 golfer nữ. Điều này cho thấy sức hút rất lớn của giải đấu. “Golf đang trở thành một bộ môn thể thao khá là phổ biến, không chỉ dành riêng cho phái mạnh mà đối với chị em cũng có sức hấp dẫn không hề nhỏ. Trong vai trò là Á hoàng Golf queen và cũng là MC dẫn dắt cho giải đấu năm nay, Hải Anh mong muốn được lan tỏa hơn nữa tình yêu, sự hiểu biết về Golf đến các chị em”.


Đặc biệt hơn, sân khấu trao giải của giải đấu năm nay không chỉ là nơi tôn vinh khả năng, kĩ năng của các golfer mà đã thực sự trở thành nơi “khoe sắc” trong tà áo dài duyên dáng của nhiều golf thủ. Hải Anh cũng muốn gửi lời cảm ơn đến nhà thiết kế La Sen Vũ đã lựa chọn cho cô một tà áo dài quá duyên dáng cho sự kiện này.


“Khỏe mạnh với những động tác bài bản trên sân cỏ, và duyên dáng, xinh đẹp trong lễ trao giải, Hải Anh thực sự bất ngờ với hình ảnh của chị em trong lễ trao giải tối nay. Và các golfer nữ không chỉ có vẻ đẹp ngoại hình, mà còn chứa đựng vẻ đẹp tâm hồn sâu sắc khi tham gia rất nhiệt tình vào hoạt động quyên góp từ thiện để hỗ trợ cho các đồng bào vùng cao còn đang gặp nhiều khó khăn, Mùa xuân ư, không cần phải tìm kiếm ở đâu xa, hãy đến với The Queen Club Open 2019”. Đây là sự chung tay để cuộc sống của người dân nơi đây ngày càng được tốt đẹp hơn.



“Hải Anh mong mằng giải đấu trong tương lai sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các golfer, đặc biệt là các nữ golfer để quy mô giải ngày càng được mở rộng, và sẽ có thêm nhiều chị em trong cộng đồng golf nữ tại Hà Nội nói riêng, và Việt Nam nói chung thực sự say mê với Golf. Hi vọng trong năm tới, Hải Anh sẽ tiếp tục được đồng hành cùng giải, có thể trong tư cách là một vận động viên tham gia nữa”.

Nhiếp Ảnh Gia: Văn Giang| Quang Thắng
Áo Dài : La Sen Vũ

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546