Shop chuyên Vest và đồ công sở sang trọng nhất TP. Hồ Chí Minh







Vài năm trở lại đây, thời trang công sở được chị em quan tâm rất nhiều, bởi vì mặc đẹp khi đi làm là điều mà chị em phụ nữ thật sự mong muốn. Nắm bắt được yêu cầu đó, thương hiệu ALYS luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang, cũng đưa ra nhiều thiết kế công sở phù hợp với môi trường văn phòng.



Quần áo chắc chắn không làm thay công việc của bạn, nhưng quần áo sẽ nói lên con người bạn và thời trang là 'vũ khí" hữu ích rất nhiều cho sự tự tin, thành công trong công việc của chị em phụ nữ. 


Người phụ nữ thành công họ biết tận dụng triệt để “vũ khí “ của mình và rút ngắn con đường thành công xuống nhiều lần. Họ học cách khoác lên mình những thứ vũ khí đáng giá đển tạo nên một con người bản lĩnh, tự tin.

Xuất phát điểm là thương hiệu thời trang thiết kế may đo, ALYS fashion bùng nổ ở thị trường thời trang năm 2015 và vụt sáng trở thành thương hiệu thời trang thiết kế phổ biến trong nước, đặt biệt là Thành Phố Hồ Chí Minh.


Đến với  ALYS,bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu thiết kế công sở sang trọng,kín đáo, thoải mái cho cả ngày của bạn.  ALYS nhận may đo trang phục phù hợp với tính chất công việc và sở thích cũng như giúp khách hàng có cách nhìn khác về thời trang .


Ưu điểm lớn nhất của thương hiệu là giá cả hợp lý,phù hợp với túi tiền . Mẫu mã đa dạng và có thể may đo theo mẫu khách tự thiết kế, điều chỉnh phù hợp với số đo từng khách hàng. Đồng thời thế mạnh của thời trang ALYS về mảng trang phục công sở là những set vest sang trọng ,lịch lãm với đường may sắc nét và mẫu vải đẹp độc lạ.
Nói đến thời trang công sở, ALYS chắc chắn đưa đến khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất!

Địa chỉ: 1083 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.Tân Bình 
0906538085 

Một số thiết kế của thương hiệu ALYS:



Vi An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546