Hóa thân thành Lương Gia Huy, Dương Mạc Anh Quân được khen cực phẩm hơn


Bộ hình được sản xuất bởi ekip đến từ Thái Lan vào năm 2017 và lấy cảm hứng từ tác phẩm điện ảnh cùng tên, bối cảnh từ chính tại Việt Nam với màu sắc Retro – Vintage những năm 1990.




Bella Ranee với tạo hình giống đến 70% nhân vật nữ chính trong bản điện ảnh. Hình ảnh cô nữ sinh mới lớn mong manh trong những cuộc hẹn với người đàn ông định mệnh của đời mình.



Khác với hình ảnh hot boy – soái ca thường thấy, với bộ hình này chúng ta có thể thấy được 1 Dương Mạc Anh Quân điềm tĩnh hơn, khuôn mặt thể hiện những uẩn khuất trong nội tâm. Dù hoá thân lại nhân vật đã đóng đinh với tên tuổi minh tinh Lương Gia Huy, nhưng Dương Mạc Anh Quân lại được nhận xét trẻ trung, hấp dẫn và “cực phẩm” hơn.


Những shoot hình táo bạo với ánh mắt nặng trĩu thể hiện những cảm xúc khó tả sau một mối quan hệ phức tạp giữa tình yêu và lòng tự trọng, giữa tình cảm yêu đương đơn thuần và quan hệ thể xác mãnh liệt, một mối quan hệ xuất phát từ những khát khao nhục dục và sự đau khổ. Một tình yêu phải gồng mình chống lại bao rào cản tuổi tác, văn hóa, gia đình và cả những định kiến xã hội khắt khe.

Photographer: Punsiri Siriwetchapun 
Photo assistance: Chudchpong Aumponrat , Suratham Teppasuth
Model : Bella Ranee, Duong Mac Anh Quan 
Stylist: Anac Anan
Makeup Artist: Suriyan Potong
Hairstylist: Nasit Wonkhwan
Clothes: Issue Thailand 


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546