Khang Việt tung ra MV Chẳng cần lý do để “ăn mừng” Nút Bạc YouTube


Nhận Nút Bạc YouTube chưa lâu, Khang Việt đã tung ra MV Chẳng cần lý do với một tổng thể lôi cuốn, được tạo nên từ thanh âm của đàn piano, violon và vũ điệu quyến rũ của nữ dancer thuộc Top 10 So You Think You Can Dance mùa 5 để tri ân người hâm mộ.


Có thể nói, từ đầu năm 2018 đến nay là khoảng thời gian hoạt động khá sôi nổi và thành công của Khang Việt tại thị trường âm nhạc trong nước. Chỉ trong khoảng nửa đầu năm 2018, anh đã liên tục ra mắt đến 4 MV. Trong đó có đến 3 MV đạt lượt view đáng nể là Chẳng gì đẹp đẽ trên đời mãi (5.2 triệu lượt xem), Anh chẳng sao mà (14 triệu lượt xem) và Tạm dừng yêu (hơn 5 triệu lượt xem). Vào tháng 2/2019 vừa qua, nam ca sĩ tiếp tục thu “triệu view” chỉ với hai sản phẩm âm nhạc. Cụ thể, MV Đôi lứa đôi nơi – nhạc phẩm kết hợp cùng Saka Trương Tuyền đã cán mốc 1.4 triệu lượt xem và MV Chẳng gì đẹp đẽ trên đời mãi (Solo Music Video) đang ngấp nghé con số 5 triệu lượt xem. Với hàng loạt sản phẩm chất lượng kể trên, Khang Việt đã nhận được nhiều sự ủng hộ và theo dõi của khán giả. Đó cũng là lý do giúp nam ca sĩ nhận được Nút Bạc YouTube vào tháng 3 vừa qua.


Khang Việt “đập hộp” giải thưởng Nút Bạc YouTube trên trang cá nhân vào ngày 8/3

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, mới đây Khang Việt đã cho ra mắt MV Chẳng cần lý do với một tổng thể hài hòa từ giai điệu, ca từ, hình ảnh, giọng hát cho đến cảm xúc. Ở đó có sự hòa quyện mềm mại giữa tiếng đàn violon và piano, có những vũ điệu yêu đương đầy dây dứt của một đôi tình nhân trẻ, có một giọng ca da diết trải dài theo bản tình ca buồn đến nức lòng và một khoảng không gian tối giản đến mức đủ để gợi cho người ta cảm giác cô đơn không lối thoát. MV có khả năng sẽ tiếp tục mang về thành công không kém cạnh những sản phẩm trước đó cho nam ca sĩ này.


Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, mới đây Khang Việt đã cho ra mắt MV Chẳng cần lý do


Dù chỉ có vài góc cận hiếm hoi trên MV nhưng Nguyễn Hoàng Uyên – nữ nghệ sĩ đàn violon đã khiến nhiều trái tim phải xao xuyến vì quá đẹp

Từ trước khi ra MV khoảng một tháng, Khang Việt đã không ít lần khiến người hâm mộ xốn xang khi cứ dăm ba hôm lại “thả thính” trên trang cá nhân bằng một hay vài câu trích ra từ lời bài hát như “…Thế nhưng đoạn đường này nếu cứ cố bên nhau, hai ta sẽ không nhận được gì ngoài sự cô đơn..”, “…nếu như em hiểu rằng anh đã yêu, đã cố gắng cho em biết bao nhiêu…có lẽ đã không như vậy và có lẽ không có hôm nay”… Chưa hết, nam ca sĩ còn khá chăm chỉ cập nhật tình hình tiến độ hoàn thành MV lên trang cá nhân.


Hình ảnh hậu trường kèm dòng trạng thái thông báo mọi thứ đã sẵn sàng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên 4 ngày trước đó

Nhìn chung, phong cách MV của Khang Việt luôn hướng đến sự đơn giản, tập trung chủ yếu vào nội dung bài hát và khéo léo tạo ra khoảng không cảm xúc tựa như “mẫu số chung” để khán giả có thể tự do cảm thụ bài hát dựa trên câu chuyện của riêng họ. Đến với MV Chẳng cần lý do, khán giả vẫn sẽ thấy một Khang Việt như thế, đơn giản nhưng sắc nét.


Thu Anh
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

    Phong Cách Phụ Nữ Online ©
    Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
    Email: phunustyle@gmail.com
    Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
    Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
    Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
    ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546