Nguyên Vũ khoe giọng hát Bolero ngọt ngào với người hâm mộ tại Hà nội


Nguyên Vũ cùng nhiều nghệ sĩ khác mang những ca khúc quen thuộc đến với chương trình “Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam” tại Nhà hát lớn Hà Nội.


Vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề Chắp cánh Thương hiệu Việt.


Tham gia chương trình, ngoài Nguyên Vũ còn có những tên tuổi khác như: Trọng Tấn ,Tuấn Hưng, Đinh Hiền Anh,… Các gương mặt nổi tiếng đã khuấy động chương trình bằng các ca khúc quen thuộc.


Nguyên Vũ đã “thổi lửa” cho bản bolero nồng nàn quen thuộc Con đường xưa em đi. Với giọng ca nhiều cảm xúc, giàu chất trữ tình, nam ca sĩ khiến cả khán phòng nhà hát lớn chìm đắm trong ca khúc. Ngay sau đó, Nguyên Vũ lại tạo nên nét mới mẻ cho cho ca khúc dance Một mình anh.


Chỉ mới 4 tháng đầu năm, nam ca sĩ đã phủ sóng khắp các “mặt trận” cho thấy nguồn năng lượng tích cực của Nguyên Vũ dành cho nghệ thuật. Được biết Nguyên Vũ cũng vừa hoàn thành vai trò làm giám khảo cho cuộc thi Người mẫu Thể Hình Việt Nam 2019 tại Đà Nẵng.


My Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546