Vở Rặng Trâm Bầu tái công diễn phục vụ khán giả sau một năm ra mắt

Sau đúng 1 năm, vở diễn Rặng Trâm Bầu tiếp tục được công diễn tại sân khấu Trịnh Kim Chi, phục vụ khán giả dịp đại lễ dân tộc. Vở diễn từng nhận được nhiều giải thưởng lớn và tiếng vang trong lòng khán giả.


Mới đây, vở diễn Rặng Trâm Bầu tiếp tục được công diễn sau đúng 1 năm. Được biết, Trịnh Kim Chi dành thời gian 5 ngày tập luyện. Vì vở diễn có lực lượng diễn viên khá đông, có đến trên 50 diễn viên. Cũng một phần, Trịnh Kim Chi muốn mọi thứ phải chỉn chu và ăn khớp với nhau nên khá vất vả.


Trịnh Kim Chi chia sẻ, dù đã hớ năm nhưng cảm xúc của khán giả vẫn nguyên vẹn và vỡ òa: “ Chính bởi sự chỉn chu trên sân khấu mà sự tập trung cao độ và hết mình của các diễn viên mà hai đêm diễn chúng tôi được sự tán thưởng của khán giả rất nhiều, vẫn đầy cảm xúc. Những giọt nước mắt của cả diễn viên và khán giả vẫn rơi theo nội dung của vở diễn”.


Vở diễn Rặng Trâm Bầu từng nhận bằng khen của Hội Sân khấu VN tại Liên hoan sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2018. Vở diễn còn mang về HCV cho NSƯT Trịnh Kim Chi (vai chính) cùng 3 giải bạc về diễn xuất cho các diễn viên: Mỹ Dung, Thành Vinh, Duyên Mỹ và 1 giải triển vọng cho bé Huyền Mỹ.


Rặng trâm bầu là vở diễn ca ngợi nhân vật có thật: bà mẹ VN anh hùng Đoàn Thị Nghiệp - người phụ nữ hy sinh tất cả cho cách mạng, hòa bình dân tộc. Bà còn là một người mẹ, người vợ đảm đang, người con dâu hiếu thảo... Vở diễn được Vũ Trinh - Uyên Nhi chuyển thể từ bộ phim cùng tên của đạo diễn Bùi Đình Thứ. Phim được thực hiện gần 15 năm trước và Trịnh Kim Chi cũng là diễn viên của bộ phim này.


Vở diễn vẫn sẽ được tiếp tục biểu diễn một số suất tại sân khấu và các quận huyện trong Thành Phố. Sắp tới, NSƯT Trịnh Kim Chi sẽ lại cho dàn dựng tiếp một vở kịch dành cho Thiếu Nhi nhân dịp mùa hè sắp tới. Năm nào cũng vậy sân khấu Trịnh Kim Chi lại có những suất diễn đặc biệt dành cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.


Bên cạnh đó, tháng 5/2019, Trịnh Kim Chi bắt tay vào quay bộ phim web drama Quỷ Linh Nhi. Bộ phim tâm linh hy vọng sẽ làm hài lòng quý vị khán giả.

Thùy Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546