Choáng với cảnh ca nhạc sĩ Ngọc Sơn mua một lúc 21 bộ vest thiết kế không cần nhìn giá

Không chỉ sở hữu nhà trăm tỉ, siêu xe hạng sang hay tượng vàng chân dung, Ngọc Sơn khiến khán giả phải trầm trồ với sự giàu có và độ chịu chơi khi mua hàng loạt trang phục không cần nhìn giá.


Tham gia chương trình Hãy nghe tôi hát, khi khán giả thắc mắc về việc đầu tư trang phục mỗi lần đi diễn, Ngọc Sơn cho biết những mẫu vest anh mặc đến từ thương hiệu thời trang riêng của siêu mẫu Nam Phong. Lúc Nguyên Vũ ngỏ lời mời sang cửa hàng để tặng một mẫu quần áo mới, giọng ca Đêm cuối tiết lộ đây là “chiêu” của đàn em vì biết rằng mỗi lần anh đến cửa hàng là sẽ mua sắm rất nhiều.

Ngọc Sơn kể: “Hôm trước nói tặng tôi một cái xong tôi đến mua một lần 21 bộ mà không cần hỏi giá. Nhiều người thắc mắc sao tôi đi diễn mà nay đồ này, mai đồ khác, mặc không trùng hàng mà đồ nào cũng đẹp. Tại tôi chưa mặc hết đồ cũ là mua thêm mấy chục bộ khác rồi”. Thậm chí, khi được siêu mẫu Nam Phong giới thiệu những mẫu thiết kế mới, nam ca sĩ không ngần ngại đòi thử ngay tại trường quay và cho biết sẽ xách về luôn nếu cảm thấy ưng ý.


Bên cạnh đó, Ngọc Sơn còn khiến khán giả thích thú khi hài hước chia sẻ về tuổi tác của mình. Nam ca sĩ khẳng định dù ngoại hình có thay đổi như thế nào thì tinh thần của anh vẫn trẻ mãi như tuổi 19. Để chứng minh điều này, giọng ca Tình cha thực hiện vài động tác nhảy điêu luyện. Anh kể bản thân đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập thể thao và quan tâm nhiều đến chế độ dinh dưỡng trong khẩu phần ăn. Đồng thời, Ngọc Sơn tích cực tạo niềm vui cho bản thân bằng công việc thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Cũng trong chương trình, MC Nguyên Vũ bất ngờ bị bạn thân Nam Phong tố chuyện mua quần áo nhưng không trả tiền. Cụ thể, siêu mẫu cho biết: “Mỗi lần Vũ quay hình là phải chuẩn bị ít nhất 4 bộ vest, nhiều bộ tối gọi kêu làm là sáng lấy quay luôn. Vũ qua cửa hàng là tha hồ lựa, lựa xong lấy luôn mà không có đưa tiền. Nhắc khéo hoài mà Vũ không trả tiền nên hôm nay lên phim trường trực tiếp lãnh tiền cát-sê bù qua tiền đồ”. Tiết lộ của anh khiến mọi người được phen cười không ngớt.

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546